โผล่มาแล้ว!! "ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" ผู้ลุ่มหลง"ระบอบทักษิณ" แบบไม่แยกแยะถูกผิด จนพ่อแท้ๆยังตัดหาง โผล่มอบกุหลาบ"หญิงปู" ไต่สวนนัดสุดท้าย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

โผล่มาแล้ว!!! "ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" ผู้ลุ่มหลง"ระบอบทักษิณ" จนพ่อแท้ๆ ยังตัดหางปล่อยวัด โผล่มอบกุหลาบช่อใหญ่ "หญิงปู" ไต่สวน "โกงข้าวนัดสุดท้าย" หน้าศาล ขณะศาลฯ นัดอ่านคำพิพากษาคดีหญิงปูในวันที่ 25 ส.ค.นี้เลย


วันนี้ (21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางมาให้กำลังใจ  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางมาฟังการไต่สวนนัดสุดท้าย คดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งทางอัยการสูงสุด ได้ยื่นฟ้องเธอ ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบฯ ปล่อยให้เกิดการทุจริต ทำประเทศเสียหายกว่า 5 แสนล้านบาท

 

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีมวลชนคนเสื้อแดง มาคอยให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมตะโกนให้สู้ๆ จำนวนมาก โดยคาดว่าอาจมีถึง 300 หรือ 400 คน โดยหนึ่งในนั้น พบว่ามีนายพชร ธรรมมล หรือ "ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" มาให้กำลังใจด้วย ทั้งเขายังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  

"หอบดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ท่านนายกยิ่งลักษณ์ แม้เป็นเพียงประชาชนตัวเล็กๆแต่จะขอยืน เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ท่านนายกตลอดไปครับ นายกปู สู้ๆ "
 
อย่างไรก็ตาม "ฟลุ๊ค เดอะสตาร์" เป็นผู้ลุ่มหลง "ระบอบทักษิณ" แบบตัวจริงเสียงจริง จนพ่อบังเกิดเกล้า แท้ๆ ยังตัดหางปล่อยวัด เหตุที่เขาพยายามเชียร์น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยเฉพาะประเด็นโครงการจำนำข้าว โดยไม่แยกแยะถูกผิด

 

ทั้งนี้ มีรายงานด่วนเข้ามาว่า ศาลฏีกาฯ นัดอ่านคำพิพากษาคดีทุจริตจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในวันที่ 25 ส.ค.นี้ ในเวลา 09.00 น.โดยให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แถลงปิดคดีด้วยวาจา 1 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับคดีทุจริตโครงการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ หรือ จีทูจี ที่นาย บุญทรง เตริยาภิรมย์ และพวกรวม 25 คน จะถูกพิพากษาตัดสินด้วย