ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลาประมาณ  13.00 น.  วันที่ 22 กรกฎาคม 2560  ร.ต.อ.ยงยุทธ  พลซา  ร้อยเวร สภ.วังสะพุง  จ.เลย  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ที่บริเวณถนนวังสะพุง-นาซำแซง  บ้านวังน้ำเย็น  ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง  มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีประชาชนมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก  พบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น 1 ราย ทราบชื่อคือ ด.ช.ประพันธ์ โชคบัณฑิต อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 ม.11 ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง  บริเวณใกล้กัน พบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทา หมายเลขทะเบียน กยม 701 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ ด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชน  นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กธ2150 กรุงเทพมหานคร พบร่องรอยถูกชนท้ายด้านขวา และรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน บบ9211สุโขทัย

ดับสยอง!! 2 โจ๋วัย 14 ซิ่งมอไซค์ เฉี่ยวท้ายเก๋ง เพื่อนซ้อนท้ายชะตาขาด ถูกกระบะวิ่งสวนทาง เหยียบซ้ำดับอนาถ(คลิปข่าว)  

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีวัยรุ่นชายสองคนขับรถจักรยายนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอวังสะพุง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชนท้ายรถรถเก๋งฮอนด้าซีวิคที่กำลังมุ่งหน้าไปทางเดียวกัน  ทำให้รถเสียหลักล้มลง  คนซ้อนท้ายกระเด็นข้ามเลน  ขณะนั้นมีรถกระบะนิสสัน แล่นสวนทางมาไม่สามารถหักหลบได้ เนื่องจากอยู่ในระยะกระชั้นชิด ทำให้ชนร่างของคนซ้อนเข้าอย่างแรง จนเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลวังสะพุง  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นัดผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบสวนวันจันทร์นี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ดับสยอง!! 2 โจ๋วัย 14 ซิ่งมอไซค์ เฉี่ยวท้ายเก๋ง เพื่อนซ้อนท้ายชะตาขาด ถูกกระบะวิ่งสวนทาง เหยียบซ้ำดับอนาถ(คลิปข่าว)

ภัทราวุธ  บุญประเสริฐ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เลย  / ภาพโดยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม