ต้องให้เกิดเรื่องแย่ๆก่อนหรอ!?! แฟนหนุ่มเทแฟนสาวเดินร้องไห้กลางดึก..โชคดีที่เจอคนแบบนี้

ต้องให้เกิดเรื่องแย่ๆก่อนหรอ!?! แฟนหนุ่มเทแฟนสาวเดินร้องไห้กลางดึก..โชคดีที่เจอคนแบบนี้

      ต้องให้เกิดเรื่องแย่ๆก่อนหรอ!?! แฟนหนุ่มเทแฟนสาวเดินร้องไห้กลางดึก..โชคดีที่เจอคนแบบนี้

วันที่22 ก.ค.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฟลุ๊คค' กาลุกก'  โพสต์เล่าประสบการณ์ ที่ได้เจอผู้หญิงเดินร้องไห้คนเดียวถือหมวกกันน๊อคกลางดึก ระบุว่า

ผมขี่รถออกไปซื้อของกับเพื่อนเวลาประมาณเที่ยงคืนเห็นผู้หญิงเดินอยู่ข้างทางพี่เค้าเดินถือหมวกกันน็อคแล้วก็ร้องไห้มา ผมกับเพื่อนก็เลยวนรถกลับไปถามว่าพี่เค้าจะไปไหนเพราะฝนก็ตกแรงมากตอนนั้น พี่เค้าบอกจะกลับบ้าน ผมกับเพื่อนก็เลยขออาสาไปส่งพี่เค้าที่บ้านเพราะมันดึกแล้ว พอถึงบ้านพี่เค้าผมเลยถามว่าพี่เค้ามาจากไหน พี่เค้าบอกว่าทะเลาะกับแฟน เค้าบอกว่าเค้ากับแฟนไปงานเลี้ยงกลุ่มรถบิ๊กไบค์มา แฟนพี่เค้าเมาพี่เค้าก็เลยขอขับรถให้เองเพราะเค้าเมามากแต่แฟนพี่เค้าไม่ให้ขับ พี่เค้าก็เลยลงจากรถแล้วแฟนเค้าก็ขี่รถหนีไปไหนไม่รู้ พี่เค้าก็เลยเดินมาเรื่อยๆ คิดว่าแฟนเค้าจะกลับมารับแต่เค้าก็ไม่ขี่กลับมา.
 

    ผมขอถามหน่อยคุณคิดได้ไงคุณปล่อยให้แฟนคุณเดินกลับบ้านฝนก็ตกแถมยังมืดมากด้วยแถวนั้น แล้วจากที่จุดที่ผมรับพี่ผู้หญิงก็ไกลจากบ้านเค้ามากกว่าผมจะขี่รถถึงที่บ้านพี่เค้าก็พักนึง ถ้าเค้าเดินกลับจริงๆผมว่าเช้าก็ไม่ถึง คุณคิดได้ไงผมถามหน่อยคุณยังเป็นผู้ชายอยู่รึป่าว 
ถ้าแฟนคุณเป็นอะไรขึ้นมามันคุ้มมั้ยผมถามหน่อย ที่พี่เค้าขอขับเพราะเค้าเป็นห่วงคุณแต่คุณกลับทำแบบนี้กับเธอคุณนี่แย่จริงๆ ถ้าสมมุติเกิดอะไรขึ้นกับพี่เค้าจริงๆก็เพราะความเมาของคุณนั้นแหละ แล้วคุณจะมาเสียใจทีหลัง ผมก็ไม่ได้ดีอะไรมากมายหรอกแต่ถ้าผมเป็นคุณผมจะไม่ปล่อยให้เธอเดินกลับคนเดียวแน่ๆ ถึงจะทะเลาะกันแรงแค่ไหนก็เถอะ คุณขับตั้ง Cb650 ผมว่าคุณก็น่าจะโตแล้วนะแต่ทำไมคุณคิดไม่ได้ แย่จริงๆ ถ้าคุณเห็นโพสนี้ผมอยากให้คุณไปขอโทษเธอซะเเล้วก็เลิกทำตัวเเบบนี้ ผมสงสารพี่เค้า ถ้าคุณคิดว่าไม่พร้อมดูแลใครคุณก็อยู่คนเดียว. #มีอยู่ไม่เห็นค่าวันหน้าไม่มีแล้วนะ
ปล.ฝากถึงผู้ชายที่มีแฟนนะครับคุณควรดีกับแฟนคุณให้มากๆ ถึงจะทะเลาะกันยังไงก็ใช้เหตุผลคุยกันนะครับ อย่าใช้อารมณ์คุยกันให้นึกถึงวันที่เรามีความสุขด้วยกันวันดีๆที่เราเคยผ่านมา คุณเป็นผู้ชายคุณต้องยอมเธอไม่ว่าจะผิดหรือจะถูกก็ต้องยอมเธอเพราะเธอเป็นผู้หญิงเธอเป็นเพศแม่เรา เราต้องให้เกียรติเค้า ที่ผมมาพูดเพราะผมก็พึ่งเลิกกับเเฟนผมเลยรู้ว่าเราต้องดีกับคนที่เรารักให้มากๆ อยากฝากถึงคนที่เค้ามีแฟนอยากให้รักษาเค้าไว้ดีๆ ไม่มีใครชอบการจากลา กับคนที่เรารักหรอกใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ

    ต้องให้เกิดเรื่องแย่ๆก่อนหรอ!?! แฟนหนุ่มเทแฟนสาวเดินร้องไห้กลางดึก..โชคดีที่เจอคนแบบนี้

  จากกรณีนี้ฝากไว้เตือนใจว่าผู้ชาย ผู้หญิงคนเดียวกับกลางคืนไม่ใช่ของคู่กัน การที่ปล่อยผู้หญิงเดินคนเดียวเพียงลำพังกลางดึกซึ่งกรณีนี้ถือว่าโชคดีที่เจอคนดี ถ้าวันนั้นเจอคนไม่ดีจะเกิดอะไรขึ้น อาจจะไม่แค่สูญเสียแค่ทรัพย์อาจจะสูญเสียคนที่คุณรักไปก็ได้ อยากให้ทุกคนดูแลรักษากันในวันที่ยังมีกัน ไม่ใช่มาคิดได้ตอนที่เสียไป

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล : facebiok ฟลุ๊คค' กาลุกก'