ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 2560   พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์รถยนต์เก๋งชนกัน และรถจักรยานยนต์ ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายหนองค้อ-นาพร้าว บริเวณยูเทิร์นกลับรถสวนเสือศรีราชา หมู่ 6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ   รุ่น Z 300 สีเขียว หมายเลขทะเบียน 3712 ชลบุรี สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้ขับขี่ คือ นายธเนตร กรุงชัย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 15 ต.เขือน้ำ อ.บ้านเผือ จ.อุดรธานี  เสียชีวิต ข้างเสาไฟฟ้า ที่มีรอยกะเทาะของปูน  ในสภาพแขนขาและคอหัก

 

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน  ญฌ- 9236 กทม สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยคนขับชื่อนายอทิวัฒน์  ศรีทองนาค อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/3 หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในอาการตกใจยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ   และรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีบลอนด์ หมายเลขทะเบียน ฌช-5198 กทม  สภาพข้างรถด้านซ้ายพังเสียหาย มีนาย วิวัฒน์ชัย  อมาตยกุล ไม่ทราบอายุ ยืนมึนงง ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

  ถึงคราวชะตาขาด!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย. หักหลบรถชนกันข้างหน้ากะทันหัน เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

ถึงคราวชะตาขาด!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย. หักหลบรถชนกันข้างหน้ากะทันหัน เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  และนาย อทิวัฒน์ คนขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า  ตนได้ขับรถมาจากสวนเสือมุ่งหน้าไปทางศรีราชา และมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งของนายวิวัฒน์ชัย  ยูเทิร์นเลี้ยวรถตัดหน้าอย่างกะทันหัน  จึงทำให้รถตนพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของนายธเนตร ผู้เสียชีวิต ที่ขับมาด้วยความเร็วตามหลังรถตนมา  หักหลบพุ่งไปชนฟุตบาตรก่อนร่างไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตตามดังกล่าว  ส่วนนายวิวัฒน์ชัย  คนขับรถเชฟโรเลต ไม่ยอมให้การใดๆ พร้อมกับเบี่ยงเบน ปฎิเสธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนอีกครั้ง  ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป  ส่วนคนขับรถเก๋งทั้งสองคัน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน พร้อมกับเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

  ถึงคราวชะตาขาด!! หนุ่มใหญ่ขี่จยย. หักหลบรถชนกันข้างหน้ากะทันหัน เสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว  ชำนาญ  ใจเอื้อ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ชลบุรี