"อย่าเชื่อคำปลุกระดม-ท่านต้องรู้มันผิด กม."!! "บิ๊กตู่" ฮึ่มสาวกแดง 25 ส.ค.นี้ "รักใครชอบใครไม่ว่า แต่อย่าทำคนอื่นเดือดร้อน-ผิดกม.โดนหมด" 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


"อย่าเชื่อคำปลุกระดม-ท่านต้องรู้มันผิด กม."!! "บิ๊กตู่" ฝากถึงสาวกแดง "รักใครชอบใครไม่ว่า แต่ทำคนอื่นเดือดร้อน-ผิดกม.โดนหมด ท่านต้องรู้ว่ามันผิดกฎหมายจะชุมนุมจะประกาศอะไรต่างๆ มันผิดกฎหมายทั้งหมด ถ้าวันนี้ยังไม่โดนวันข้างหน้าก็โดน" 

 

วันนี้ (24 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (ป.ย.ป.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว เสื้อแดงนัดรวมตัวเพื่อให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ที่ศาลนัดอ่านคำพิพากษาในคดีจำนำข้าวในวันที่  25 ส.ค.นี้ ว่า สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะฝากไว้คือเรื่องของความมั่นคง เพราะมีหลายคนประกาศว่า จะออกมาร่วมตัวกันในวันนั้นวันนี้ ผมขอถามว่าประชาชนทั้งประเทศรับได้หรือไม่ จะรักใครชอบใครก็รักไป แต่ไม่เห็นว่าจะต้องทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย 


"ไม่เห็นว่าจะต้องทำให้กฏหมายเสียหาย เพราะกระบวนการยุติธรรมเขามีอยู่แล้วก็ต้องไปว่ากันไปตามขั้นตอน เพราะฉะนั้นใครที่ไปปลุกระดมมวลชนต่างๆให้เข้ามา ท่านต้องรู้ว่ามันผิดกฎหมายทุกตัว จะชุมนุมจะประกาศอะไรต่างๆ มันผิดกฎหมายทั้งหมด ถ้าวันนี้ยังไม่โดนวันข้างหน้าก็โดน เพราะกฎหมายก็เป็นกฎหมาย ไม่มีการยกเลิก" นายกฯ ย้ำ