รักกันเหลือเกิน!! ย้อนฟัง "ยิ่งลักษณ์" ส่งเพลงแทนใจให้ "ทักษิณ" ปีนี้จะมีอะไร เซอร์ไพรส์อีกหรือไม่

วันนี้ถือเป็นวันดีของฝั่งพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของอดีตหัวหน้าพรรคอย่างนายทักษิณ ชินวัตร

ซึ่งปีนี้อาจจะธรรมดาซักหน่อยสำหรับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่แค่โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมส่วน ตัว pouyingluck_shin พร้อมภาพคู่ในอดีตที่เคยถ่ายร่วม ซึ่งมีข้อความดังนี้

"วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดพี่ชาย น้องไม่มีอะไรให้นอกจากขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้พี่ปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

และที่สำคัญขอให้พี่ของน้องมีความสุข เพราะพี่ผ่านเรื่องอะไรต่างๆมามากมาย ขอให้เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นผ่านพ้นไปด้วยดีนะคะ"

"น้องรักพี่ค่ะ"

รักกันเหลือเกิน!! ย้อนฟัง "ยิ่งลักษณ์" ส่งเพลงแทนใจให้ "ทักษิณ"  ปีนี้จะมีอะไร เซอร์ไพรส์อีกหรือไม่
 

ซึ่งย้อนกลับมาเมื่อปี  2559 วันเกิดพี่ชายสุดที่รักทั้งที นางสาวยิ่งลักษณ์ถึงกับโพสต์คลิปเพลงที่เธอลงทุนร้องขึ้นเองให้เป็นของขวัญพี่ชาย โดยมีข้อความว่า


  “ขอมอบเพลงนี้ให้พี่เป็นของขวัญแทนใจที่คิดถึง ในวันเกิดพี่ด้วยความรู้สึกที่รักและเคารพพี่ไม่มีวันเสื่อมคลาย ขอให้พี่มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดไปนะคะ รักพี่เสมอค่ะ”

 

ทั้งนี้ในคลิปนางสาวยิ่งลักษณ์ได้กล่าวก่อนร้องเพลงว่า


 “พี่คะ น้องตั้งใจที่จะอัดเพลงนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่ชาย อยากจะเซอร์ไพรส์พี่ชาย เพราะน้องไม่มีโอกาสจะมาอวยพรเหมือนคนอื่นๆ เพราะเรามีข้่อจำกัดที่เหมือนกันคือ น้องไปได้ทุกที่ในประเทศไทย ยกเว้นต่างประเทศ พี่ชายก็เดินทางไปได้ทุกประเทศยกเว้นประเทศไทย อยากจะบอกว่าความรู้สึกนั้นมันทรมานมากค่ะ และอีกความรู้สึกหนึ่ง น้องก็เชื่อว่าพี่ก็รู้สึกเหมือนน้อง ก็คือ การที่เรามาจากประชาชรน เรารู้สึกถึงบุญคุณ เรารู้สึกถึงความรักความห่วงใยที่ประชาชนมีให้เราทั้งสอง น้องอยากมอบเพลงนี้เป็นสื่อกลางของเราสองคนไปยังประชาชนเนื่องในวันเกิดพี่ชายค่ะ”

 

ในวันนี้ก็ต้องติดตามกันอีกว่านางสาวยิ่งลักษณ์ จะออกมาร้องเพลงหรือว่าให้อะไรเป็นของขวัญพิเศษอะไรกับพี่ชายอย่างนายทักษิณ ชินวัตรหรือไม่