อุทาหรณ์ เตือนใจพ่อแม่ !! หลานสาวโดนไม้ลูกชิ้นเสียบมือทะลุ นอนรอโรงพยาบาลรัฐบาล 1 ชั่วโมง

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุคที่มีชื่อว่า  Natthanika Boonsoong  ได้โพสเรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง หลังจากที่ลูกสาวของเธอโดนไม้เสียบลูกชิ้นเสียบมือจนทะลุ

ขอให้ทุกคนเสียเวลาอ่านแล้ว #แชร์อุทาหรณ์หลานสาวหกล้มไม้ลูกชิ้นเสียบมือเกือบทะลุไปโรงบาลรัฐเหนว่ายุใกล้ที่สุดพอไปถึงเข้าไปประมาณ1ช.ม นานมากไอ้เราก้อนึกว่าถอดไม้แล้วเข้าไปดูน้องยังนั่งร้องไห่อยู่เข้าไปถามหมอนึกว่าหมอลืมหมอค้นประวิตแล้วบอกว่าหาแฟ้มไม่เจอ แต่แฟ้มไปทับยุอีกที่หมอขอโทษแล้วบอกว่าโทษนะค่ะรอคิวค่ะเราทนไม่ไหวหลานมือซีดหมดแล้วเกือบ2ช.มหมอ ยังไม่มาเลยตัดสินใจอุ้มน้องออกไปโรงบาลเอกชล รถก้อติด ฝนก้อตกพอมาถึงโรงบาลเอกชลหมอมาลุมรับเอ็กซเรย์ดึงไม้ออกตอนนี้น้องดีขึ้นแล้วค่ะ...นี้ละหนาสาเหตุที่ผุ้ป่วยหลายลายเสียชีวิตระหว่างรอการรักษา..เหตุเกิดที่โรงพยาบาล มหาสารคาม

อุทาหรณ์ เตือนใจพ่อแม่ !! หลานสาวโดนไม้ลูกชิ้นเสียบมือทะลุนอนรอโรงพยาบาลรัฐ1ชั่วโมง ไปมองที่มือแทบใจสลาย คุณหมอยังไม่ดึงไม้ออกให้ (คลิป)

อีกทั้งยังได้ระบุข้อความในเฟสบุค ตัดพ้อโรงพยาบาลดังกล่าวว่า

มาถึง1ทุ่มเข้าไปห้องตรวจนึกว่าตรวจเส็ดนานเกินเข้าไปน้องยังนั่งร้องไห่ยุหมอสักคนก้อไม่มาดูบอกรอคิวเป็นโรงบาลที่ไม่ได้เรื่องเลยนี้แหล่ะที่คนไข้เสียชีวิตบ่อยๆ!!เลยตัดสินใจอุ้มน้องออกจากเตียงโรงบาลมาโรงบาลเอกชลพอมาถึงหมอรีบเอ็กซเรย์ฉีดยาดึงออกนี้ละหนาโรงบาลรัฐมันต่างกันแย่!!

 

อุทาหรณ์ เตือนใจพ่อแม่ !! หลานสาวโดนไม้ลูกชิ้นเสียบมือทะลุนอนรอโรงพยาบาลรัฐ1ชั่วโมง ไปมองที่มือแทบใจสลาย คุณหมอยังไม่ดึงไม้ออกให้ (คลิป)

 

CR.เฟสบุค  Natthanika Boonsoong