ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! วิธีแก้กรรม "หนี้สิน-เงินทองไม่พอใช้" แบบง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวคุณเอง!!

        ในชีวิตของคนเราเวลาที่มีความสุข ได้โชคลาภ ได้อะไรๆ ที่ต้องการมาจากที่ผลบุญที่ทำมานั้นได้ส่งผล แต่เวลาพบกับความทุกข์ พบกับอุปสรรคต่างๆ ทำอะไรก็ไม่ขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเสียหาย ไร้คนช่วยเหลือมองไปทางไหนก็มืดมน รวมถึงการเป็นหนี้โดยไม่จำเป็นและปัญหาความเดือนร้อนจากการเป็นหนี้รู้สึกว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด จะได้เงินก็มีคนมาตัดหน้า ทำอะไรก็มีคนมาขวางเพราะเราอาจจะเป็นกรรมที่เราเคยโกหก หรือ เอารัดเอาเปรียบใครมา เป็นวิบากกรรม ที่หาเงินมาได้มาก็มีเรื่องต้องจ่ายไป ชีวิตมีแต่อุปสรรค์ ทำอะไรก็ติดขัดไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรค์ต่างๆ

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! วิธีแก้กรรม "หนี้สิน-เงินทองไม่พอใช้" แบบง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวคุณเอง!!

 

วิธีแก้กรรมปัญหาหนี้สินง่ายๆ ดังนี้

ตั้งจิตอธิษฐาน
ทำบุญระลึกถึงดวงจิตดวงเดิมที่เคยเป็นหนี้สินในอดีต!! จงหลุดพ้นเพราะเราเกิดใหม่แล้ว หากใครเป็นหนี้หลักล้านให้แลกเหรียญ1บาท 5บาท 10บาทแล้วมาอธิฐานที่หน้าโบสถ์

ย้ำค่ะทำให้บ่อยๆมากๆ ที่โบสถ์ที่มีพระประธานแล้วขอบารมีพระท่านก่อนนะ

คำอธิฐาน...หากลูกมีกรรมเคยโกงและยักยอกทรัพย์ของผู้ใดก็แล้วแต่ที่ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี
หรือจากการประกอบอาชีพ...(อาชีพอะไรก็ว่าไป)...จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดีขอให้...( ชื่อพระประธาน)...ขอให้...(หลวงพ่อในวัด) และพระแม่ธรณีจงมาเป็นทิพพยานว่าลูกมาขออโหสิกรรม

จากนั้นนำเหรียญนั้น หรือปัจจัย ใส่ตู้หรือบาตรพระจนหมด / เหรียญคือสื่อแทนเราเพื่ออโหสิกรรม

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! วิธีแก้กรรม "หนี้สิน-เงินทองไม่พอใช้" แบบง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวคุณเอง!!
 
อธิฐานเก็บทรัพย์ให้อยู่ต้องเข้าไปอธิฐานจิตในโบสถ์

ขออานิสงค์การทำบุญในครั้งนี้ จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ขอให้มีเงินเหลือกินเหลือใช้เกื้อกูลช่วยเหลือคนอื่นได้และมีโอกาสสร้างบุญกุศลต่อไป ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะเข้าพระนิพพาน....

 

บทสวดอธิฐานขออโหสิกรรม
กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม
"กรรม ใด ๆไม่ว่าจะเป็น กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรม นายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย แม้แต่ กรรมใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น  ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน
ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป
ด้วย อานิสงส์ แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยากลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไร และอุปัทวันตรายทั้งหลายจงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ"

***การแบ่งปันบุญกุศลนี้ ให้คนที่คุณรักและคนอื่นๆ ชีวิตคุณจะดีขึ้นทันที***