อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน!! น้องเบสป่วยมะเร็งสมอง ครอบครัวยากจน ไม่มีเงินรักษา วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

     วันที่ 26 ก.ค. เพจ คลิปดี มีสาระ ได้โพสต์ภาพเเละคลิปบองเล่าเรื่องราวของเด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อ น้องเบส หรือ ด.ช.ภูริภัทร จันทรืเสถียร อายุ 5 ปี น้องป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง ต้องเดินทางไปรักษาตัวที่ ม.อ หาดใหญ่ทุกอาทิตย์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก

ได้โปรดอย่าเลื่อนผ่าน ช่วยเหลือน้องหน่อยกดแชร์ให้ถึงผู้ใจบุญ ต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก ขอยืนยันว่าเรื่องจิงค่ะ เฟชคุณแม่ระบุว่า-((#ชื่อเฟสnong bee prachumthong))

วันนี้น้องเบส หรือ ด.ช ภูริภัทร จันทร์เสถียร มาขอบอกบุญกับเพื่อนๆทุกคนหน่อยค่ะเพื่อขอความช่วยเหลือไปยังเพื่อนๆทุกคนที่มีเมตตาและสงสารน้องเบสคือตอนนี้น้องเบสอายุ5ปี11เดือนแล้วคะป่วยด้วยโรคมะเร็งในสมองวิธีการรักษาน้องคือผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อนั้นออกและยังมีก้อนเนื้ออีกส่วนหนึ่งที่หมอไม่สามารถเอาออกมาได้เพราะติดกับก้านสมองอันตรายถึงชีวิตได้หมอจึงให้ไปรักษาตัวที่ รพ ม.อ หาดใหญ่ แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรักษาตัวต่อที่ รพ ม.อ หาดใหญ่ เพื่อที่จะฉายแสงในการรักษาขั้นตอนต่อไปซึ้งมีค่าใช่จ่ายเยอะพอสมควร....ชึ้งหมอบอกว่าถ้าได้รับการรักษาตามขั้นตอนโอกาศที่จะอยู่รอดพ้น5ปีมีโอกาส 60-70%รวมๆของน้องคือนอนพริกช้ายพริกขวาได้อย่างเดียวนั่งไม่ได้เดินไม่ได้ กินข้าวด้วยตัวเองไม่ได้ควบคุมตัวเองไม่ได้ เหมือนเด็กปกติแต่ครอบครัวของเราก็มีความเชื้อว่าความรักที่พ่อกับแม่มีให้จะทำให้น้องมีกำลังใจสู้กับโรคที่น้องเป็นและอยู่กับครอบครัวไปนานๆน้องเบสเค้าชอบเล่นกีฬาฟุตบอลมาก เค้าบอกมาตลอดระยะที่ผ่านมาว่าเค้าอยากกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้งน้องเบสคือความหวังสุดท้ายที่ครอบครัวอยากเห็นรอยยิ้มที่สดใสของน้องอีกครั้งครอบครัวของน้องทำงานแค่คนเดียวและค่าใช้ก็เยอะมากไหนจะค่าห้องค่านำ้ค่าไฟค่าแพมเพส ค่าเดินทางไปรักษาตัวที่ ม.อ หาดใหญ่ในทุกอาทิตย์ เดือนๆแทบไม่ได้ใช้เลยแต่เราก็สู้เพื่อลูกทางครอบครัวจึงหาเงินมาใช่จ่ายไม่ทันในการรักษาน้องโดยขอความช่วยเหลือมายังเพื่อนๆถ้ามีใครสนใจอยากร่วมทำบุญให้น้องเบสก็ช่วยเหลือได้นะคะแล้วแต่สัทธาถ้าเพื่อนๆสนใจจะช่วยเหลือให้ติดต่อมาได้ใต้คลิปนี้คอมเม้นเเรก

ขอรับรองว่าข้อความข้างบนเป็นจริงทุกประการค่ะ ช่วนแชร์กันต่อๆด้วยนะคะ #ขอบคุนมากๆค่ะ

093-6847938 หรือผ่านทางหมายเลขบัญชีได้คะ

บ.ช. 779-039394-4

ธ.กรุงไทย

คุณ กนกวรรณ ประชุมทอง

     อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน!! น้องเบสป่วยมะเร็งสมอง ครอบครัวยากจน ไม่มีเงินรักษา วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

     เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วก็มีคนให้ความสนใจกดแชร์กันเป็น หากท่านใดสนใจที่จะช่วยเหลือบริจาคสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรข้างต้น

อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน!! น้องเบสป่วยมะเร็งสมอง ครอบครัวยากจน ไม่มีเงินรักษา วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 

ขอบคุณ  FB คลิปดี มีสาระ