เสื้อแดงขู่เผาเมืองอีกแล้ว"! "อดิศร" ขู่กรรโชกอย่าทำร้ายกองเชียร์ปู มิฉะนั้น"ฟางเส้นเดียวอาจกลายเป็นทะเลเพลิง" พร้อมบอกคสช. ลงจากอำนาจจะยุ่ง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

แก้ไขล่าสุด 1 ก.ค.60 เวลา 11.34 น.

 

เสื้อแดงบอก"จะให้เมืองไทยเป็นทะเลเพลิงอีกแล้ว"! "อดิศร" ขู่กรรโชกอย่าทำร้ายเสื้อแดงเชียร์ปู มิฉะนั้น "ฟางเส้นเดียวอาจกลายเป็นกองเพลิง" พร้อมยกเหตุการณ์ 14 ตุลาฯ 16 มาอ้างบอก ระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย แถมขู่ คสช. มีอำนาจแค่ 3 ปี แต่หลังจากพ้นอำนาจไปแล้วมันยาวนานกว่ามาก...พวกท่านจะลำบาก...จะไม่มีที่อยู่ (น้ำเสียงพูดแกมขมขู่)


วันนี้ (31 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อน กรณีศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง นัดอ่านคำพิพากษาคดีทุจริตจำนำข้าว ซึ่งมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นจำเลยในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และปรากฎว่า แกนนำเสื้อแดง รวมทั้งแกนนำพรรคเพื่อไทยต่างออกมาตีปลาหน้าไซ ข่มขู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่องล่วงมาเข้า 2 อาทิตย์นี่แล้วทำนอง หากมีการทำร้ายคนเสื้อแดง ซึ่งเป็นกองเชียร์ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ในวันนั้น สถานการณ์อาจลุกลามบานปลายกลายเป็นจลาจล และฝ่ายรัฐฯ ต้องรับผิดชอบนั้น


ล่าสุด นายอดิศร เพียงเกษ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้กล่าวผ่านโทรทัศน์ช่องคนเสื้อเเดงวานนี้ โดยเขาระบุเชิงข่มขู่ทำนองว่า มวลชนที่มาเชียร์หญิงปูมาด้วยใจ โดยนายอดิศรอ้างว่าไม่ได้มีการจ้างด้วยเงิน คนเสื้อแดงจะมาให้กำลังใจคนที่เขารัก และหากรัฐบาลทำร้ายประชาชนเสื้อแดงเหล่านั้น จะเกิดเรื่องทันที เพราะฟางเส้นเดียวจะกลายเป็นกองเพลิงขึ้นมาในพริบตา (นายอดิศร ระบุเช่นนี้เอง) 

 

พร้อมกันนี้ นายอดิศร ยังยกเหตุการณ์ 14 ตุลาฯ 16 ขึ้นมาอ้างโดยบอก เริ่มต้นจับเเค่ 13 คน ก่อนที่ประชาชนจะออกมาจนเต็มท้องถนน พร้อมระบุ ระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนในอดีต แถมขู่ คสช. มีอำนาจแค่ 3 ปี แต่หลังจากพ้นอำนาจไปแล้วมันยาวนานกว่ามาก...พวกท่านจะลำบาก...จะไม่มีที่อยู่ (อดิศร เน้นก่อนที่รายการจะตัดเบรคเข้าสู่ช่วงโฆษณา)