ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      จากกรณีที่มีผู้ใช้ facebook ชื่อทิพย์พาพร กรีนกะทีออฟ ได้โพสต์ภาพรถBMW Z4 สีดำหมายเลขทะเบียน1414 กรุงเทพมหานคร หายไปขณะนำไปล้างที่ร้านชื่อคาร์แคร์ เวิลด์ คลาส คาร์วอย บริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ส.ค.60 นายอเนกพันธ์ อินทริกษา อายุ 38 ปี  อดีตเจ้าของร้านชื่อคาร์แคร์ เวิลด์ คลาส คาร์วอย ถนนปัญญาอินทรา  แขวงคลองสามวาตะวันตก  เขตคลองสามวา  กรุงเทพมหานคร  พร้อมทนายความส่วนตัวได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ธนสรณ์  แช่มช้อย  ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี  ให้ดำเนินคดีกับ ผู้ใช้ facebook ชื่อทิพย์พาพร กรีนกะทีออฟ ได้โพสต์ภาพรถBMW Z4 สีดำหมายเลขทะเบียน1414 กรุงเทพมหานคร หายไปขณะนำไปล้างที่ร้านชื่อคาร์แคร์ เวิลด์ คลาส คาร์วอย บริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

     นายอเนกพันธ์  อินทรีกษา  อดีตเจ้าของคาร์แคร์ ที่ถูกพาดพิงในสื่อโซเชียลว่ารู้เห็นกับเหตุการณ์นี้ กล่าวว่า ที่ออกมาวันนี้เพื่อต้องการเคลียร์ตัวเองให้ขาวสะอาด เนื่องจากข่าวที่ออกไปทำให้เสียชื่อเสียงต่อตัวผมเองและชื่อของบริษัท ซึ่งตนเองนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งสิ้นเกี่ยวกับการซื้อขายรถ ตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ไปรื้อเอาเองกันว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร ซึ่งในข้อเท็จจริงนั้นเรามีเอกสารทั้งหมดแล้ว ผมยินดีให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งบัญชีผมและบัญชีแฟนผม ทุกบาททุกสตางค์มาจากบริษัทประกันชีวิตของผม มีหลักฐานและสลิปเงินเดือนตรวจสอบได้ แม้แต่การเสียภาษีหรือการเสียภาษีย้อนหลังสามารถตรวจสอบได้หมด ตนเองไม่ได้มีการเกี่ยวข้องกับคาร์แคร์ เนื่องจากได้มี ผู้ที่มาเช่าคาร์แคร์ต่อจากผมไป โดยหลักฐานได้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ผมก็ไม่ได้ทำงานที่ไหนทำงานที่บริษัทประกันชีวิตเพียงแห่งเดียว เพราะผมเป็นบุคลมีหน้ามีตาในสังคมธุรกิจขายประกัน  จึงได้นำเอกสารสัญญาซื้อขายร้านคาร์แคร์ที่ขายไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และตนเองยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แต่อย่างใด และเตรียมฟ้องร้องหมิ่นประมาท กับเพจดัง ในข้อหาตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ แล้ว

จากกรณี BMW Z4 หายขณะนำไปล้างที่คาร์แคร์ ล่าสุด!! อดีตเจ้าของร้านคาร์แคร์เข้าแจ้งความดำเนินคดีเจ้าของเฟสบุ๊ค ที่กล่าวหาทำให้เสียชื่อเสียง

      ด้าน นางสาววรณิสร์ บัวรา เจ้าของคาร์แค ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นผู้นำรถไปขาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คูคต  เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต โดยระบุว่าทางคาร์แคร์ไม่ได้ขโมยรถไปขาย  แต่เจ้าของรถได้นำมาให้ตัวเองฝากขาย โดยมีข้อความตกลงราคา และค่าส่วนต่าง ที่คุยกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และมีการส่งข้อความคุยกันมาตลอด  ส่วนรถที่ถูกสกัดจับที่ระยองก็อยู่ระหว่าง นำรถมาส่งคืนเจ้าของนั้น ตนเองได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคตไว้อยู่แล้วว่า จะมีการนำรถมาคืนให้ในวันนี้  แต่ไม่ทราบว่ามีการถูกสกัดจับได้อย่างไร ทั้งๆที่กำลังจะเอามาคืนให้ที่ สภ.คูคต อยู่แล้ว.

จากกรณี BMW Z4 หายขณะนำไปล้างที่คาร์แคร์ ล่าสุด!! อดีตเจ้าของร้านคาร์แคร์เข้าแจ้งความดำเนินคดีเจ้าของเฟสบุ๊ค ที่กล่าวหาทำให้เสียชื่อเสียง

 

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี