ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 60   ร.ต.ต.มงคล โคตรอาษา ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก อ.เมือง จ.นครนายกได้รับแจ้งเหตุจากนางนก ( นามสมมุติ ) กรณีถูกชายโรคจิตลวนลามจับหน้าอก ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งของในตลาดสด เทศบาลเมืองนครนายก ตามปรกติ และในเวลาต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เรื่องดังกล่าวสู่สังคมออนไลน์ ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงตรวจสอบและสอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊กที่โพสส์ทราบว่าผู้โพสต์มีความสัมพันธ์เป็นน้องแท้ๆของผู้เสียหาย และก็ได้พาไปพบกับผู้เสียหาย ชื่อ นางนก ( นามสมมุติ )

โดยนางนกได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่โดนโรคจิตเข้าลวนลามจับหน้าอกในขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ส่งของ ให้ฟังว่า ตนนั้นจะขี่จักรยานยนต์ส่งของในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายกเป็นประจำทุกวันและเมื่อวันเกิดเหตุประมาณเวลา 04:00 ตนได้ออกจากบ้านมากับแฟนเพื่อที่จะส่งของพอส่งของเสร็จก็กลับบ้านและขับรถมาเรื่อยๆพอถึงจุดเกิดเหตุบริเวณ จวนผู้ว่า ฯ อ.เมืองได้สังเกตุเห็นมีชายรูปร่างผอมสูงใส่หมวกกันน็อกและสวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา และได้ตีคู่กับตนจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เอื้อมมือมาจับบริเวณหน้าอกของตน และบิดแซงตนออกหน้าไป ตนตกใจมากและงงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ขับรถมุ่งหน้าต่อไปเพื่อที่จะกลับบ้าน แต่พอมาถึง 4 แยกไฟแดงแยกวัดอุดม ตนก็ได้เห็นชายคนดังกล่าวจอดรอตนอยู่ฝั่งเดียวกับที่ตนจะมุ่งหน้าไปกลับบ้าน ด้วยความกลัวตนจึงกลับรถและขับหนีกลับเข้าตลาดสดในเขตเทศบาลเมืองนครนายก เพื่อที่จะเปลี่ยนเส้นทาง แต่แล้วก็ต้องเจอกับชายโรคจิตอีกครั้งตนจึงขับรถหนีไปที่เซเว่นและขอความช่วยเหลือจากพนักงานเซ่เว่นพร้อมยืมโทรศัพท์ ติดต่อสามีเพื่อให้มารับกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นปรึกษากับสามีและไปแจ้งความ เพื่อที่จะดำเนินคดีกับชายโรคจิต และได้นำเรื่องดังกล่าวไปเล่าให้น้องของตนฟัง น้องของตนจึงโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และแจ้งผู้สื่อข่าวให้เป็นเหตุเตือนภัยแก่สังคม เพราะเกรงว่าคนร้าย จะก่อเหตุซ้ำอีก

มันช่างกล้า!! สาวหน้าตาดี โร่แจ้งความ หลังถูกหนุ่มโรคจิตขี่จยย. ตามประกบแล้วจับหน้าอก (มีคลิป)

 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ พร้อมลงบันทึกประจำวัน และได้ให้นางนกไปชี้จุดที่เกิดเหตุและจะหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อจะนำตัวชายโรคจิตมาดำเนินคดีต่อไป

มันช่างกล้า!! สาวหน้าตาดี โร่แจ้งความ หลังถูกหนุ่มโรคจิตขี่จยย. ตามประกบแล้วจับหน้าอก (มีคลิป)

มันช่างกล้า!! สาวหน้าตาดี โร่แจ้งความ หลังถูกหนุ่มโรคจิตขี่จยย. ตามประกบแล้วจับหน้าอก (มีคลิป)  

สมบัติ  เนินใหม่    สำนักข่าวทีนิวส์   จ.นครนายก