โรคจิตวิตถาร !!! มนุษย์ลุง หื่นขึ้นหน้า! ขืนใจ ล่วงเกิน อนาจาร "ยาย" วัย 77(มีคลิป)

 ตำรวจจับกุมนายยูนิตย์ จันทราช ผู้ต้องหารายนี้ได้บริเวณถนนเพชรเกษม ซอย 50  ขณะที่ชาวบ้านช่วยกันวิ่งจับไว้ได้ หลังพยายามกระทำการอนาจารหญิงชราในบ้านพัก 

       โดยพฤติการณ์ของคนร้าย คือ เข้ามาภายในบ้าน พยายาม พูดคุยกับคุณยายวัย 77 ปี  และชักชวนดื่มสุรา แล้วหลังจากนั้นก็ใช้มือลูบคลำไปตามร่างกาย และ ใช้มือจับอวัยวะเพศ ซึ่งคุณยายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เนื่องจากความจำไม่ดี พร้อมทั้งตามมองไม่เห็น ได้แต่ร้องเรียกให้คนช่วย

กระทั่งลูกสาวคุณยายที่อยู่ในบ้านเดียวกันได้ยิน จึงเรียกให้คนที่อยู่แถวนั้นช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนี แล้วมาพบกับตำรวจ

       ด้านลูกสาวผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เมื่อเวลา 08.30 ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังอาบน้ำอยู่ได้ยินเสียงแม่ร้องโวยวายจึงรีบออกมาดูเห็นผู้ต้องหากำลังค่อมร่างกายของแม่ตนเองอยู่ จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือแล้วผู้ต้องหาจึงตกใจและวิ่งหนีไป กระทั่ง

 ตำรวจได้พูดคุยสอบถามคุณยาย แต่คุณยายไม่สามารถจำอะไรได้ หลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวคุณยายไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นตอนแรกผู้ต้องหาให้การสารภาพ กับตำรวจ แต่ภายหลังได้ให้การปฎิเสธ แต่ตำรวจได้แจ้งข้อหาบุกรุก และ อนาจาร ซึ่งหากภายหลังตรวจพบว่ามีการข่มขืนด้วยก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม