เปิดประวัติ (แจ็ค บ่วงเสน่หา) แร๊งงงงง!ถล่มโซเชียล!!! ชีวิตจริงแมนหรือแอ๊ป??? (รายละเอียด)

เปิดประวัติ อัครัฐ นิมิตชัย ผู้รับบท แจ็ค จากละคร บ่วงเสน่หา กับเรื่องราวชีวิตจริงที่หลายคนไม่เคยรู้ พร้อมบทพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงว่าเป็น ชายแท้ หรือแค่ แอ๊ปแมน

ภายหลังจากละครเรื่องบ่วงเสน่หาปิดฉากลงไปอย่างสวยงาม ทำเอาคอละครทั้งชายจริงหญิงแท้ยังคงหลงไหลและจดจำบทบาทของ"อัครัฐ นิมิตชัย"รับบทเป็น ไกรกูณฐ์ สหรัฐ (แจ็ค เจสัน เวย์ / แจ็ค) นายแบบโซนเอเชีย เช่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ฯลฯ หล่อ ฉลาด หุ่นดี มีความเป็นกันเองกับแฟนคลับ ต่อหน้าก็ยิ้มแย้ม ใจดีกับทุกคน แต่เมื่อออกจากสื่อตัวตนจริง ๆ ของแจ็ค เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง อารมณ์รุนแรง เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ กล้าได้กล้าเสีย ไม่เคยยอมแพ้และกลัวใคร ถ้าโดนแย่งของรักไป ก็พร้อมที่จะสู้ และเอาชนะทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการกลับคืนมา

อัค ในบท แจ๊ค

โดยในโอกาสนี้ทางทีมข่าวเจอดี(สำนักข่าวทีนิวส์)ขออนุญาตนำทุกท่านไปทำความรู้จักตัวตนที่แท้จริงของ"อัค อัครัฐ นิมิตชัย" แน่นอนว่าประวัติและผลงานที่ผ่านของเขาคนนี้ไม่ธรรมดา

"อัครัฐ นิมิตชัย" (ชื่อเล่น อัค) เกิดวันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2528 ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการ "สุภาพบุรุษบอยแบนด์" ทางช่อง 3 และมีโอกาสได้มาเล่นโฆษณาจนกระทั่งเข้าตาทางเอ็กแซ็กท์ จึงได้เรียกนักแสดงหนุ่มมาทำการแคสติ้งสุดท้ายก็ได้ร่วมงานกับทางค่ายดังกล่าว

เริ่มจากละครเรื่องแรก “ดอกโศก” รับบทเป็น "ภักดิ์ภูมิ" ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก  ททบ.5 หลังจากนั้นก็มีผลงานมากมาย ผลงานที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเรื่อง "เคหาสน์ดาว" ในบทบาท "ทวนธน" และอีกมากมาย

อัค อัครัฐ

อัค ผู้รับบท แจ๊ค จากละคร บ่วงเสน่หา

ด้านงานอดิเรกของหนุ่ม “อัค” คือชื่นชอบการถ่ายภาพและท่องเที่ยวธรรมชาติเป็นอย่างมาก ส่วนใครที่อยากอัพเดทความเคลื่อนไหวของเขาก็สามารถฟอลโลว์ติดตามผลงานและภาพสวยๆจากฝีมือของเขาได้ที่  IG @akkakarat

สืบเนื่องจากบทบาทที่"อัค อัครัฐ นิมิตชัย"ได้รับในละครบ่วงเสน่หา ซึ่งเป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโมเดิร์นดราม่า โดยเป็นหนึ่งในละครชุด เสน่หา Diary ผลิตโดย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด สร้างจากเค้าโครงเรื่องของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, ร่มเกล้า

ละครบ่วงเสน่หา

บทโทรทัศน์โดย ร่มเกล้า, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์ กำกับการแสดงโดย ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ นำแสดงโดย ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, ภูธเนศ หงษ์มานพ, ยุทธนา เปื้องกลาง, และนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย

ซึ่งออกอากาศทาง ช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 - 22:00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560 แม้ว่าละครจะจบลงอย่างบริบูรณ์ แต่ฝีมือในการแสดงของ"อัค อัครัฐ นิมิตชัย"ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางชนิดที่เรียกว่าตีบทแตกกระจายแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวอีกครั้ง

อัค กัปตัน

กัปตัน เข้าฉากกับอัค

ด้านเสียงวิจารณ์ อทิ เว็บไซต์สนุกดอตคอม ได้มีคำชื่นชมถึงเนื้อหาและภาพรวมต่างๆ ของละครโทรทัศน์ไทยเรื่องนี้พร้อมกับปรบมือให้กับ 3 นักแสดงนำของเรื่องโดยเฉพาะหนุ่มอัคที่สวมบทบาทเกย์หนุ่มได้อย่างพอดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงที่ลงตัวสุดๆ ทั้งบทละครและฝีมือการแสดงที่จัดจ้านเผ็ดร้อน สาดอินเนอร์อารมณ์ทางการแสดงกันออกมาอย่างเต็มทีจนทำเอาแฟนๆละครอินจัดต่างเลือกแฮชแท็กที่มีทั้งทีม #ทีมแจ๊ค #ทีมมินตรา กันยกใหญ่จนติดอันดับแฮชแท็กยอดนิยมในโลกโซเชี่ยล ทั้งทางเฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ในขณะที่เว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆก็ได้ไปสัมภาษณ์แบบ Exclusive กับนักแสดงหนุ่มผู้รับบท แจ็ค อย่างหนุ่ม "อัค" อัครัฐ นิมิตชัย ถึงกระแสของละครที่รุ่นแรงจนถล่มโซเชียลรวมไปถึงความสนุกในการเดินเรื่องที่รวดเร็วฉับไวในละครที่ออกอากาศในแต่ละตอนและเป็นการแจ้งเกิดหนุ่มอัคกับบทบาททางการแสดงได้อย่างเต็มตัว

ที่สำคัญละครเรื่องดังกล่าวสามารถทำเรตติ้ง สูงสุดอันดับหนึ่งของช่อง โดยการตอบรับของละครเรื่องนี้ทั้งหมด 11 ตอนที่ได้ออกอากาศไป (เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 – 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560) Nielsen ได้วัดค่าเฉลี่ยเรตติ้งละครจากคนทั่วประเทศไทยอยู่ในระดับเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้หลายๆคนฝากมาถามว่าในชีวิตจริงของ"อัค อัครัฐ นิมิตชัย"เป็นผู้ชายอกสามศอกจริงๆหรือไม่ หรือแท้ที่จริงแล้วเป็นดั่งเช่นในละคร อย่างไรก็ตามทางทีมเจอดี (สำนักข่าวทีนิวส์) ได้ไปหาคำตอบมาจนได้ข้อสรุปว่า

"อัค อัครัฐ นิมิตชัย"เป็นผู้ชายแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่สำคัญยืนยันว่าหัวใจไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีสาวคนรู้ใจแล้วชื่อว่า "แพท" เป็นสาวนอกวงการขาลุยสายแอดเวนเจอร์อีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- แฟนคลับตะลึงหนักมาก !! ส่อง "รอยสัก" "เหล่าดาราชายคนดัง" ของวงการบันเทิงไทย ที่สวยเท่ ความหมายดี..ลึกซึ้งสุดๆ !!

- 8 คนดัง !! "ดาราชาย" ที่ "เนื้อหอม" ฮอตที่สุดในตอนนี้! ไปที่ไหนห้างแตก เวทีระเบิด "แฟนคลับ"กรี๊ดสนั่นเมือง !! (ชมภาพ)

 

อัค อัครัฐ นักแสดง

ขอขอบพระคุณข้อมูลภาพจาก  : IG @akkakarat // และผู้สร้างรวมทั้งทีมงานทุกคนจากละครบ่วงเสน่หา