ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

      นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว แถลงข่าว การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน “เอสโคล่า” รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ครั้งที่ 28 ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมด้วย นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้บริหาร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ในฐานะผู้แทน บริษัท ไทยดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม เอส โคล่า, นายปราชญ์ ไชยคำกรรมการผู้จัดการธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดีย บริษัทสยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด ร่วมงาน ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก

 

ปั้นช้างเผือกสู่ทีมชาติ!!! จัดศึกลูกยางเอสโคล่า 27 ปี สร้างนักตบยุวชน

      โดยมีกำหนดการแข่งขัน รอบคัดเลือก ภาคนครหลวง กรุงเทพฯ วันที่ 13-19 ส.ค. ที่ยิม 1 ม.รามคำแหง, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ร้อยเอ็ด วันที่ 22-28 ส.ค. ที่ รร.กีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด, ภาคเหนือ จ.น่าน วันที่ 1-7 ก.ย. ที่รร.ท่าวังผาพิทยาคม, ภาคกลาง จ.อ่างทอง วันที่ 13-19 ก.ย. ที่ รร.กีฬาจังหวัดอ่างทอง, ภาคตะวันออก จ.สระบุรี วันที่ 21-27 ก.ย. ที่ รร.สระบุรีวิทยาคม, ภาคใต้ จ.ภูเก็ต วันที่ 12-18 พ.ย. ที่ยิมอาคาร 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน และ รอบชิงชนะเลิศ จ.นครศรีธรรมราช วันที่ 13-19 ธ.ค. ที่ยิมเทศบาลเมืองทุ่งสง

 

ปั้นช้างเผือกสู่ทีมชาติ!!! จัดศึกลูกยางเอสโคล่า 27 ปี สร้างนักตบยุวชน

    นายสมพร ใช้บางยาง กล่าวว่า จากการสนับสนุนของ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ทำให้การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน “เอสโคล่า” จัดการแข่งขันต่อเนื่องยาวนานถึง 27 ปี ทำให้ตอนนี้สมาคมมีนักกีฬาจำนวนมาก รวมทั้งมีผลงานทั้งระดับทวีปและระดับโลกอย่างมากมาย เป้าหมายของสมาคมต่อไปก็ต้องการสร้างทีมในระดับยุวชนทั้งชายและหญิง ไว้เพื่อทดแทนนักกีฬาทีมชาติในอนาคต โดยใช้การแข่งขันรายการนี้มองหานักกีฬาดาวรุ่ง โดยเฉพาะทีมวอลเลย์บอลสาวไทยที่ปัจจุบันได้ก้าวไปสู่ระดับโลก

 

ปั้นช้างเผือกสู่ทีมชาติ!!! จัดศึกลูกยางเอสโคล่า 27 ปี สร้างนักตบยุวชน