ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th/

จากเหตุการณ์สุดสยองทางรายการชื่อดัง ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งโทรเข้ามาเล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองได้พบเจอมากับตัว เป็นเรื่องของการอยู่ร่วมกันกับผี ที่สุดสยองจนต้องขนหัวลุกไปตามๆกัน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นลองไปอ่านกันดีกว่าครับ

เรื่องจริงขนหัวลุก !!! "เกือบตาย เพราะอาศัยอยู่กับ ผี" เพื่อนหนีหายเหตุเกรงกลัวความสยองในบ้าน !!! #สยองจนต้องบอกต่อ

เมียนายทหารชั้นผู้ใหญ่ เล่าว่า ครอบครัวตัวเอง มาซื้อบ้านราคา 4 ล้าน ที่ จ. โคราช แต่พอซื้อบ้าน สามีก็ถูกย้ายให้ไปประจำอยู่กรุงเทพฯ เมื่อครอบครัวย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา ได้พาศพสุนัขมาด้วยจากบ้านเก่าเพราะญาติเพิ่งจะถอยรถทับ จึงคิดว่าพาศพมาฝังที่บ้านใหม่ก็ได้ 

ต่อมาก็มีแต่เรื่องแปลกๆ หลังสามีต้องย้ายไปประจำการที่ กทม. ตนจึงอยู่บ้านกับลูกแค่ 2 คน ต่อมาสุนัขที่บ้านก็เสียชีวิต ในเวลา 4 เดือน เสียชีวิตไป 7 ตัว คนสวนของหมู่บ้านก็เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุอีก 3 คน      

นอกจากนี้ ลูกก็จะบอกเสมอว่า มีคนคอยเฝ้าดูเราอยู่ในบ้าน มีเสียงคนกระซิบข้างหู  คนในหมู่บ้านก็ทยอยย้ายออกกันไปจาก 59 หลัง เหลือเพียง 20 กว่าหลัง ส่วนใหญ่เพราะล้มละลาย และอุบัติเหตุ 

สาวคนดังกล่าว บอกด้วยว่า ขณะเดินในบ้านอยู่ดีๆ ก็มีเสียงกระซิบบอกหวย แต่ก็มักเกิดเหตุการณ์แปลกๆ เช่น เวลาเพื่อนมาหาที่บ้าน ก็ต้องหนีกระเจิง เพราะไปเห็นผู้หญิงอยู่ในบ้านตลอด
ขณะที่สามีเอง เพิ่งมาบอกว่า ตั้งแต่ย้ายเข้าไปในบ้านวันแรก ก็เห็นผู้หญิงนั่งแกว่งชิงช้าอยู่หน้าบ้าน และจะเห็นทุกครั้งที่กลับมาบ้าน สาวรายนี้เครียดมาก จุดธูปบอก ถึงขั้นพูดท้าทายไปว่า ถ้าวิญญาณไม่ไปจากบ้านนี้ก็จะไปเอง หลังจากนั้น ก็เครียดจนความดันตกเกือบช็อกตาย

สุดท้ายต้องย้ายออกจากบ้าน เพราะอยู่ไม่ได้ วันที่ย้าย ยังเจอเรื่องสุดพีคอีก เมื่อลูกชายตัวน้อยมาบอกว่า มีเพื่อนแม่ผู้หญิงนั่งอยู่กระบะหลัง ทั้งที่ไม่ใช่เพื่อน เพราะเพื่อนแม่นั่งอยู่ในรถอีกหลัง
ในอดีต ที่ดินสร้างหมู่บ้านดังกล่าวเป็นที่ที่มักมีคนมาฆ่ากันตาย สมัยนายฮ้อยมาฆ่ากันตาย ขณะที่เจ้าของที่ดินเองก็ฆ่าตัวตายในที่ดังกล่าวด้วย พิกัดหมู่บ้าน อยู่แถวปั๊ม ปตท. (บายพาส)

อย่างไรก็ตามทราบว่าบ้านเลขที่ในหมู่บ้านขึ้นต้นด้วยเลข "444"

เรื่องจริงขนหัวลุก !!! "เกือบตาย เพราะอาศัยอยู่กับ ผี" เพื่อนหนีหายเหตุเกรงกลัวความสยองในบ้าน !!! #สยองจนต้องบอกต่อ

!!! อาถรรพ์ เลข 4 !!!
สำหรับคนญี่ปุ่น 4 อ่านออกเสียงว่า ชิ ความตายก็อ่านว่า ชิ เช่นเดียวกัน ซึ่งออกเสียงคล้ายกันมาก จึงทำให้ห้องตามอพาร์ตเมนต์หรือโรงพยาบาลในญี่ปุ่นจะข้ามเลข 4 มีแต่ห้อง 1 2 3 ห้องต่อไปเป็นเลข 5 โดยที่ไม่มีเลข 4 ให้เห็นเลย ส่วนคนจีน ภาษาจีนเลข 4 ออกเสียง ซี้ คล้ายกับ ตาย ส่วนเลข 73 กับ เลข 84 เป็นเลขอัปมงคล เพราะเชื่อว่า ขงจื้อ สิ้นชีพตอนอายุ 73 ส่วน เมิ่งจื้อ เสียชีวิตเมื่ออายุ 84 ปี เมื่อเดินทางสู่วัยดังกล่าว ผู้สูงอายุหลีกเลี่ยงไม่พูดถึงอายุ

เรื่องจริงขนหัวลุก !!! "เกือบตาย เพราะอาศัยอยู่กับ ผี" เพื่อนหนีหายเหตุเกรงกลัวความสยองในบ้าน !!! #สยองจนต้องบอกต่อ

อ้างอิงข้อมูลจาก - เพจเฟสบุ๊ค กระทู้ผีพันทิป
ที่มาเพิ่มเติม : https://www.youtube.com/watch?v=onXLsYCYMMU