ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 10 ส.ค. 2560  ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊คชื่อ อยู่ที่ จามอง ได้โพสต์ข้อความขอความเป็นธรรมให้พี่ชายโดยมีข้อความว่า #ขอคนละ1แชร์ เพื่อขอความเป็นธรรมแก่พี่ชายผมแชร์ให้ถึงตำรวจยศใหญ่ๆ ผบตร. หรือจะแชร์ให้ถึงท่านนายกประยุทธ์เลยยิ่งดี เหตุเกิดเมื่อวันที่10 มีนาคม2559 เวลาประมาณ 18. 30 น. ณ บ้านห้างข้าว ต.พลูเถื่อน อ. พนม จ. สุราษฏร์ธานี ได้มีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน ก่อเหตุในห้องนอนใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงเข้าใส่นายวิษณุ รัตนกุล ผู้เป็นพี่ชายของผมซึ่งอยู่ในห้องนอนกับลูกชาย กระสุนโดนบริเวณหน้าอก 1 นัด บริเวณลำตัว 1นัด กระสุนโดนจุดสำคัญพี่ชายผมทนพิษบาดแผลไม่ไหวเลยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้กระกระสุนได้เฉียดเข้าบริเวณไหล่ขวาของบุตรชายนาย วิษณุ รัตนกุล บาดแผลลึกเย็บ 3 เข็ม คดีนีถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายบุกเข้าในห้องนอน ก่อเหตุต่อหน้าเด็ก3ขวบ #เรื่องถึงโรงพักตั้งแต่วันเกิดเหตุ ผ่านมาจะ 2 ปีแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาทำอะไรกันคดีใหญ่ๆจังหวัดอื่นเขาคลี่คลายจับคนร้ายได้ #ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักพนมดำเนินเรื่องที อย่าให้อายุความคดีผ่านเป็นปีๆไปเปล่าๆ #ฝากแชร์ด้วยครับ ซึ่งปรากฏว่ามีการนำไปแชร์กันเป็นจำนวนมาก

จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้โพสต์คือนายกฤษณะรัตนกุล อายู 22 ปี ตนเป็นน้องชายของนายวิษณุ รัตนกุล ซึ่งเป็นคนโพสต์ขอความเป็นธรรมให้พี่ชาย ที่หลังจากเกิดเหตุจนถึงบัดนี้ผ่านไปกว่า 1 ปี คดีกลับไม่คืบหน้า ทั้ง ๆ ที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และเมื่อญาติไปที่ติดตามถามความคืบหน้าของคดี กลับถูกเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีพยานหลักฐาน ซึ่งวันนี้ตนกับพ่อได้เดินทางไปขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้โพสต์คือนายกฤษณะรัตนกุล อายู 22 ปี ตนเป็นน้องชายของนายวิษณุ รัตนกุล ซึ่งเป็นคนโพสขอความเป็นธรรมให้พี่ชาย ที่หลังจากเกิดเหตุจนถึงบัดนี้ผ่านไปกว่า 1 ปี คดีกลับไม่คืบหน้า ทั้ง ๆ ที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และเมื่อญาติไปที่ติดตามถามความคืบหน้าของคดี กลับถูกเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีพยานหลักฐาน ซึ่งวันนี้ตนกับพ่อได้เดินทางไปขอความเป็นธรรมกับพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี

จนท.มัวทำอะไรกันอยู่?! หนุ่มสุราษฎร์โพสต์เฟซบุ๊ค วอนขอความเป็นธรรมให้พี่ชายที่ถูกยิงเสียชีวิต ผ่านมา 2 ปีคดีไม่คืบ (มีคลิป)

จนท.มัวทำอะไรกันอยู่?! หนุ่มสุราษฎร์โพสต์เฟซบุ๊ค วอนขอความเป็นธรรมให้พี่ชายที่ถูกยิงเสียชีวิต ผ่านมา 2 ปีคดีไม่คืบ (มีคลิป)

ด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าคดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้สรุปเสนองดการสอบสวนไว้ก่อนไปยังพนักงานอัยการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ไม่ได้หมายความว่าคดีดังกล่าวจะหมดอายุความ ในเมื่อมีญาติบอกว่ามีพยานหลักฐานก็สามารถดำเนินคดีต่อไปได้ เบื้องต้นจะสั่งให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่สืบสวน พร้อมทั้งให้ผู้กำกับ สภ.พนมตั้งชุดสิบสวน สอบสวน ดำเนินการร่วมกันเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้

จนท.มัวทำอะไรกันอยู่?! หนุ่มสุราษฎร์โพสต์เฟซบุ๊ค วอนขอความเป็นธรรมให้พี่ชายที่ถูกยิงเสียชีวิต ผ่านมา 2 ปีคดีไม่คืบ (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว เจนจิรา  ศรีวิรักษ์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์  จ.สุราษฏร์ธานี