ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

โปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ ส่งข้อความจากใจ บอกรักแม่

ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่กำลังวาดวงสวิงในแมตช์การแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ หรือคุณแม่ที่คอยให้กำลังใจลูกที่กำลังแข่งขันกอล์ฟอยู่ทั่วโลก บรรดาคุณแม่ต่างมีความเข้าใจอย่างดีต่อการวางสมดุลให้กับชีวิตระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว เสียงหัวเราะและน้ำตา หรือแม้กระทั่งชัยชนะและความผิดหวัง 

สำหรับคุณแม่ที่กำลังแข่งขัน ขณะที่พวกเธอกำลังเดินไปยังหลุมข้างหน้า บางครั้งใจก็นึกถึงลูกๆ ของเธอขึ้นมาว่ากำลังทำอะไรอยู่ หรือขณะที่กำลังมองไปที่แฟร์เวย์ สายตาก็มองเห็นใบหน้าของลูกๆ ที่กำลังให้กำลังใจแม่ของตนอยู่ข้างสนาม

          สำหรับบรรดาคุณแม่ที่เดินเชียร์ลูกๆ ลงแข่งขัน เชือกกั้นผู้ชมในสนามไม่อาจขวางกั้นความผูกพันของแม่ลูกได้ แม่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเริ่มตั้งแต่ลูกๆ หัดจับไม้กอล์ฟ กระทั่งเดินเข้าสู่สนามแข่งขันในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่น และก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพ แม้ระหว่างการเดินทาง แม่ก็ยังคงทำหน้าที่ของแม่อย่างสม่ำเสมอ คอยดูแลเรื่องโภชนาการและเตรียมอาหารการกินให้ลูกด้วยความรัก แม้จะยากลำบาก นอนไม่เป็นเวลา รวมถึงงานบ้านอื่นๆ ที่แม่ต้องทุ่มเทให้กับครอบครัว

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

แม้การทำเบอร์ดี้จะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมการแข่งขัน แต่ก็เทียบไม่ได้กับความรักของแม่ที่มีให้กับลูกๆ ของเธอ และเนื่องในโอกาสวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ เหล่าโปรสาวในแอลพีจีเอทัวร์ที่กำลังมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตัวเธอเองและทุกคนที่เธอรัก ได้ส่งข้อความบอกความรู้สึกที่เธอมีต่อคุณแม่ บุคคลที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งในชีวิตและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเธอมาโดยตลอด มาดูสิว่าเธอส่งข้อความอะไรถึงคุณแม่ที่เธอรักกันบ้าง

โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล (โม-เม)

(สองพี่น้องนักกอล์ฟ มือ 34 และ มือ 3 ของโลก)

“ขอบคุณคุณแม่สำหรับทุกอย่างที่ทำให้เราสองคนมาตลอดทั้งชีวิต โมกับเมรู้สึกโชคดีมากที่มีแม่คอยสนับสนุนในทุกเรื่องที่เราอยากทำ และไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอให้เราได้เป็นแม่ลูกกันอีก รักแม่มากที่สุดค่ะ”

พรอนงค์ เพชรล้ำ (แหวน) (โปรสาวมือ 62 ของโลก จากจังหวัดชัยภูมิ)

          “คุณแม่ของแหวนเป็นหนึ่งในกำลังใจที่สำคัญที่สุดที่ทำให้แหวนก้าวขึ้นมาถึงจุดนี้ได้ ไม่ว่าแหวนจะผิดหวังหรือท้อแท้ คุณแม่ก็อยู่ข้างๆ และช่วยให้กำลังใจตลอด แหวนจะตั้งใจทำผลงานในทุกรายการให้ดีที่สุด เพื่อทำให้คุณแม่ของแหวนได้ภูมิใจค่ะ”

นนทยา ศรีสว่าง (เนท) (โปรมือ 205 ของโลก จากจังหวัดเชียงใหม่)

          “เนทกับแม่เราสนิทกันมาก เราจะเล่นกัน กอดหอมกันทุกวันเวลาอยู่บ้าน แม่คอยให้กำลังใจตลอดไม่ว่าเนทจะทำกิจกรรมอะไรในทุกครั้ง รู้สึกได้ว่าคุณแม่อยู่ด้วยตลอดเพราะเวลาเนทมาแข่งแล้วอยากคุยกับแม่ ไม่ว่าเวลาไหนแม่จะคอยสแตนบายตลอดเวลาที่อยากคุยหรือปรึกษาคุณแม่ อยากบอกว่าขอบคุณแม่ที่ิอยู่ข้างเนทเสมอให้กำลังใจตลอดอาจจะดื้อบ้าง ทำให้โมโหบ้าง แต่ก็รักแม่ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะวันไหนค่ะ”

ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ (สายป่าน) (โปรสาวดาวรุ่งวัย 19 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ด)

          “ม๊า ป่านอยากขอบคุณม๊าที่คอยดูแล สนับสนุน และเชื่อมันในตัวป่าน ม๊าอยู่ข้างๆ ป่านเสมอ ขอบคุณนะคะที่อดทนและต่อสู้ด้วยกันมา ป่านมีวันนี้ได้ก็เพราะม๊า รักม๊านะคะ”

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

 

 

จูลี อิงค์สเตอร์ (คุณแม่ลูกสอง หนึ่งในนักกอล์ฟฮอลล์ออฟเฟมของโลก)

          “การเป็นแม่เป็นรางวัลที่มีค่าที่สุดและยังเป็นสิ่งที่ยากสุดที่ฉันเคยทำมา ฉันโชคดีมากที่มีลูกสาวทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน อย่างไรก็ตามฉันได้การเรียนรู้ที่ดีที่สุดจากแม่ของฉัน! เธอเป็นบุคลคนที่น่าทึ่ง และฉันโชคดีมากที่มีเธอเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉันและเด็กๆ สุขสันต์วันแม่ พวกเรารักแม่ค่ะ!”

คารีน อิชเชอร์ (คุณแม่ลูกหนึ่ง เจ้าของผลงานจบอันดับท็อป 10 แอลพีจีเอ 45 รายการ)

          “ขอบคุณลอร่าที่ช่วยให้ฉันเล่นกอล์ฟดีขึ้น และอยู่เคียงข้างฉันกับคุณพ่อในแอลพีจีเอทัวร์ ฉันไม่รู้เลยว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีเธอ นี่คือความหมายในความรู้สึกของความเป็นแม่สำหรับฉัน เธอเป็นเด็กน้อยของฉัน และฉันอยากขอบคุณเธอเหลือเกิน”

แคทริโอนา แมทธิว(คุณแม่ลูกสอง แชมป์แอลพีจีเอ 4 รายการ)

          “สุขสันต์วันแม่สำหรับคุณแม่ทุกคน  ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลูกสาวทั้งสองของฉันอายุ 10 ขวบ และ 8 ขวบกันแล้ว  เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน!

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

บรู๊ค และ บริทนี่ เฮนเดอร์สัน (สองพี่น้องนักกอล์ฟแคดดี้ และแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 4 รายการ)

          “ขอขอบคุณคุณแม่ที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่ยิงใหญ่ที่สุดของพวกเรา สุขสันต์วันแม่!”

 

ลิเดีย โค(โปรสาวมือ 5 ของโลก จากนิวซีแลนด์ ดีกรีแชมป์แอลพีจีเอ 14 รายการ)

          “ขอบคุณคุณแม่ที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ คอยสนับสนุน คอยแนะนำ และรักในสิ่งที่ฉันเป็น รักแม่ค่ะ!”

 

เอมี หยาง (โปรสาวมือ 10 ของโลก และแชมป์แอลพีจีเอ 3 รายการ)

          “แม่คะ ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนมาตลอด แม่อยู่เคียงข้างฉันเสมอทั้งในยามสุขและในยามทุกข์ แม่จะอยู่ในใจฉันเสมอ รักแม่มากๆ สุขสันต์วันแม่ค่ะ

 

มินจี ลี(โปรมือ 18 ของโลก เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ 3 รายการ)

“ขอบคุณคุณแม่ที่อยู่ข้างกันมาตลอด และคอยให้การสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ”

จากผู้เล่นแอลพีจีเอมอบให้กับคุณแม่ทั่วโลก…สุขสันต์วันแม่

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ

 

ข้อความถึงแม่!!! จากใจโปรสาวแอลพีจีเอ ทั้งไทยและเทศ