ใครกำลังหาของขวัญอยู่อ่าน!! หมอช้าง แนะ วันแม่ปีนี้เลือกของขวัญตามราศี เสริมดวงชะตาคุณแม่

     ใกล้วันแม่แล้วไม่รู้ว่ามีใครกำลังหาของขวัญให้คุณแม่อยู่บ้าง ถ้าใครยังไม่รู้เลยว่าจะซื้ออะไรดี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้แนะนำการเลือกของขวัญตามราศีให้คุณแม่ นอกจากแม่จะมีความสุขที่ได้รับของจากลูกงานนี้ยังเป็นการเสริมดวงให้ท่านอีก

ใครกำลังหาของขวัญอยู่อ่าน!! หมอช้าง แนะ วันแม่ปีนี้เลือกของขวัญตามราศี เสริมดวงชะตาคุณแม่

     ราศีเมษ

ถือว่าเป็นราศีไฟแรง ทันสมัย ดวงชะตาต้องเดินทางบ่อยๆ ชอบท่องเที่ยว ของขวัญวันแม่ที่เหมาะสม อาจจะเป็นเครื่องประดับ หรือคุณแม่บางท่านที่ชอบท่องเที่ยวก็อาจจะมอบแพคเก็ตทัวร์ ที่พักตามโรงแรมก็ได้

     ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของการทำอาหาร ของขวัญที่คิดว่าคุณแม่ราศีพฤษภจะชอบก็น่าจะเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องครัว หรือหนังสือคู่มือทำอาหาร

     ราศีมิถุน

เป็นคุณแม่ช่างเจรา ชอบกลิ่นหอม ชอบธรรมาชาติ ดังนั้นของขวัญที่ควรมอบให้ก็คงจะเป็นของจำพวกต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

     ราศีกรกฎ

ในทั้งหมด 12 ราศี ชาวกรกฎถือว่าเป็นราศีหนึ่งที่อยู่ติดบ้าน ติดครอบครัวชอบอยู่กับบ้าน หากคุณลูกๆ ที่อยากมอบของขวัญให้แก่คุณแม่ราศีกรกฎ ก็ควรจะเป็นของแต่งบ้านจะเหมาะกับคุณแม่มากที่สุด

     ราศีสิงห์

เป็นคนที่ชีวิตต้องพบปะสังสรรค์ นัดเพื่อนฝูงอยู่เป็นประจำ ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ราศีสิงห์แนะนำว่าเป็นสมุดโน๊ต หรือปากกาสวยๆ สักดาม รับรองถูกใจแน่นอน

     ราศีกันย์

เป็นราศีที่รักสุขภาพมากที่สุด ดังนั้นหากจะหาของขวัญให้คุณแม่ราศีกันย์ เลือกของที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพจะดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ วิตามิน หรือหนังสือที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพต่างๆ

     ราศีตุลย์

เป็นราศีที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ หรือนักดนตรี ของขวัญที่เหมาะจะเป็นของที่เกี่ยวกับการผ่อนคลายอารมณ์ เช่น น้ำมันหอม อโรม่า หรือพาไปดูคอนเสิร์ตก็ยิ่งดี

     ราศีพิจิก

เป็นราศีที่เดาใจยาก ไม่สามารถเดาใจว่าชอบอะไรเป็นการส่วนตัว ดังนั้น ถ้าอยากมอบของขวัญให้คุณแม่ราศีพิจิกแนะนำว่าให้เป็น Gift Voucher หรือพาไปช้อปปิ้งเลือกซื้อของที่คุณแม่อยากได้ เลยก็จะยิ่งดี

     ราศีธนู

เป็นราศีหนึ่งที่เลือกของขวัญไม่ยาก สามารถเลือกได้ทั้งของที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือธรรมะ หนังสือธรรมะ พาไปไหว้พระ 9 วัด ก็จะยิ่งดีได้บุญเสริมดวงทั้งคุณแม่คุณลูก

     ราศีมังกร

เป็นราศีที่รักธรรมชาติ ต้นไม้ ของเก่าของโบราณ ใครที่คุณแม่เกิดราศีมังกร สามารถเลือกต้นไม้ หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ มอบให้คุณแม่ได้

     ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่ทันสมัย รักอิสระ ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ราศีนี้ สามารถเลือกเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน รับรองถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน

     ราศีมีน

เป็นราศีที่ใจบุญ ธรรมะธรรมโม ดังนั้น ของขวัญที่จะมอบให้คุณแม่ราศีมีน เลือกไม่ยาก อาจจะเป็นหนังสือธรรมะ ตคิธรรมสอนใจ คุณแม่จะชอบเป็นพิเศษ

 

     ***ทั้งนี้ถึงใครจะไม่ซื้อของของขวัญให้คุณแม่ ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นการไม่รักแม่แต่อย่างไร เพียงแค่เราไปหาท่าน พูดคุย นั่งทานข้าวด้วยกัน กราบขอขมาท่านในสิ่งที่เราเคยล่วงเกินท่าน เพียงเท่านี้ท่านก็สุขใจแล้ว

 

ขอบคุณ   หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา