อย่าตกเป็นเหยื่อพวกเสี้ยม!! "บิ๊กแป๊ะ" เผยไม่ยืนยันอุ้มฆ่า"โกตี๋" จริงหรือหลอก เหตุไร้ข้อมูล-หวังดึงมวลชน 25 นี้หรือไม่-ปชช.ต้องพิจารณาเอง?

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

อย่าตกเป็นเหยื่อพวกเสี้ยม!! "บิ๊กแป๊ะ" เผยไม่ยืนยันอุ้มฆ่า"โกตี๋" จริงหรือหลอก เหตุยังไม่มีรายงานข้อเท็จจริงมายังตน ส่วนหวังสร้างสถานการณ์เพื่อดึงมวลชนมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่จะขึ้นศาลฟังคำตัดสินคดีจำนำข้าววันที่ 25 นี้หรือไม่ ประชาชนต้องพิจารณาใช้ดุลพินิจในการรับข่าวเอง


วันนี้ (11 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวอ้างว่า พบศพนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋" แกนนำแดงผู้กักขฬะแห่งเมืองปทุมฯ เมื่อ 2-3 วันก่อน ต่อมาถูกทางการลาวออกมาปฏิเสธว่า ยังไม่ทราบว่ากรณีดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ เพราะยังไม่มีการรายงานมายังตน รวมทั้งศพที่พบเป็นศพใครยังไม่ยืนยัน 


 

"แล้วกรณีดังกล่าวจะเป็นการสร้างกระแสข่าว เพื่อสร้างความสับสนให้มวลชนออกมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันพิพากษาคดีโครงการรับจำนำข้าวในวันที่ 25 สิงหาคม หรือไม่นั้น ส่วนตัวตนไม่สามารถตอบได้ และไม่ทราบว่ากระแสข่าวดังกล่าวมาจากไหน พร้อมขอให้ประชาชนได้ใช้ดุลพินิจในการพิจารณาข่าวอย่างถี่ถ้วน"  ผบ.ตร. ระบุ