ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

สุดเหลือเชื่อ!! "ฝนตกไม่เปียก" เรื่องเล่าปาฏิหาริย์ อำนาจทิพย์ "แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม" ผู้มีพลังจิตมหัศจรรย์ น่าทึ่งสุดๆ !!

            ประวัติแห่งความเลื่อมใสศรัทธาของพุทธศาสนิกชนที่มีต่อ "แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม" ยังคงมีอยู่จนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่าในวันนี้คุณแม่ท่านจะสิ้นไปแล้ว แต่สิ่งที่ยังคงหลงเหลือไว้คือหลักคำสอนและการยึดมั่นในการทำความดี ดำเนินไปตามหลักพระพุทธศาสนา จนเป็นที่เคารพบูชาของคนทั่วไป

สุดเหลือเชื่อ!! "ฝนตกไม่เปียก" เรื่องเล่าปาฏิหาริย์ อำนาจทิพย์ "แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม" ผู้มีพลังจิตมหัศจรรย์ น่าทึ่งสุดๆ !!

              นอกจากนี้ยังมีปาฏิหาริย์ของ แม่ชีบุญเรือน โดยคุณยายเล่าว่า เหตุการณ์ที่ตนเองถึงกับตกตะลึงกับสิ่งที่เห็นกับตา ครั้งหนึ่งขณะฝนตกตนได้เห็น คุณแม่ท่านเดินตากฝนโดยไม่ได้มีร่มหรือสิ่งป้องกันใดๆ แต่เมื่อมองไปดีๆ ก็ต้องตกใจเพราะร่างกายของแม่ไม่เปียกฝนแม้แต่อย่างใด

              ประสบการณ์ลี้ลับคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม อุบาสิกาผู้มีพลังจิตมหัศจรรย์ ฝนตกไม่เปียก คุณนวม ลิมพานิชการ เล่าด้วยความประหลาดใจว่า เพียงแต่ดิฉันนึกถึงคุณหมอบุญเรือนแล้วบูชาพระ ไม่ต้องออกปากเชิญ คุณหมอก็มาหาดิฉันเอง เป็นอย่างนี้ถึงสามครั้ง ครั้งหนึ่งคุณหมอได้ไปหาในเวลาฝนตกมาก คุณหมอจะกลับทั้งๆ ที่ฝนยังตกหนักอยู่ ดิฉันค้านก็ไม่ฟัง จึงต้องออกไปส่งที่ประตู ฝนตกหนักมาก มองดูตัวคุณหมอก็ไม่เห็นเปียก ตอนนั้นดิฉันก็ยังสงสัยอยู่ เพราะมองดูห่างไกล ไม่ค่อยจะเชื่อนัยน์ตาดิฉันแน่นัก 

             มาเมื่อแต่งงานหลานสาวดิฉันที่บ้านคุณควง อภัยวงศ์ เมื่อออกจากบ้านพี่สาว ดิฉันจะให้พ่อหนุ่มๆ ยกขันน้ำมนต์ไป คุณหมอบุญเรือนไม่ยอมให้ยก ท่านยกขันน้ำมนต์นั่งมาบนรถยนต์เอง ขันใหญ่มาก มีน้ำมนต์ค่อนขันขึ้นมาเกือบเต็ม คุณหมอยกตั้งแต่บ้านข้างวังกรมพระนครสวรรค์ (วังบางขุนพรหม) ไปจนถึงบ้านคุณควง อภัยวงศ์ ข้างสนามกีฬา น้ำไม่ได้กระฉอกหกเลยแม้แต่น้อย ท่านประคองขันชูมาตลอดเวลาไม่ได้วางบนตักเลย เมื่อไปถึงบ้านคุณควง รดน้ำบ่าวสาวแล้วกลับมาขึ้นรถยนต์ จอดนอกบ้านไกลประมาณสองเส้น ฝนตกเม็ดใหญ่ๆ คุณหมอบุญเรือนก็ออกไปตามรถเองโดยไม่มีร่มกาง กลับเข้ามาก็เดินมาอีก คราวนี้ดิฉันได้พิสูจน์ตามร่างกายคุณหมอ ไม่มีเปียกฝนเลย ! เรื่องฝนตกไม่เปียกร่างกายคุณเเม่บุญเรือน โตงบุญเติมนี้ เป็นไปหลายครั้งหลายหน ในขณะที่คนอื่นเปียกฝนกัน คุณแม่บุญเรือนร่างกายค่อนข้างร้อนผะผ่าว เสื้อผ้าแห้งสนิททีเดียว คราวแต่งงานรดน้ำบ่าวสาวที่บ้านคุณควง อดีตนายกฯ ผู้น่ารักท่านนั้น มีนายทหารอากาศผู้หนึ่งท้าพนันเมื่อสังเกตดินฟ้าอากาศแล้วว่า "วันนั้นจะไม่ตก" คุณแม่บุญเรือนทำนายว่า "เวลารดน้ำ ฝนจะตก"  ไม่จำเป็นต้องบอก ก็คงทราบได้ว่าคุณแม่บุญเรือนชนะ 

สุดเหลือเชื่อ!! "ฝนตกไม่เปียก" เรื่องเล่าปาฏิหาริย์ อำนาจทิพย์ "แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม" ผู้มีพลังจิตมหัศจรรย์ น่าทึ่งสุดๆ !!

            การถือศีล คุณแม่บุญเรือนเคร่งครัดในศีล ๕ วันธรรมสวนะยึดมั่นในศีล ๘ แต่ชีวิตตอนหลังส่วนใหญ่ท่านถือศีล ๕ เป็นประจำ การภาวนาอันประกอบด้วยสวดมนต์ ฟังธรรม และทำวิปัสสนากัมมัฏฐาน ฝึกจิตให้สะอาดปราศจากมลทิน มีสมาธิแน่วแน่ เกิดปัญญาแจ่มแจ้งในธรรมอันวิเศษของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ก็ได้เพียรบำเพ็ญปฏิบัติโดยสม่ำเสมอจนตลอดชีวิตของท่าน

            ความเพียรในการฝึกจิตและเรียนรู้ทางธรรมของคุณแม่บุญเรือน ปรากฏเรื่องราวอันเป็นอิทธิปาฏิหาริย์ ที่จะสำเร็จได้ก็ด้วยอำนาจสมาธิซึ่งเป็น “พลังจิต” อันมหัศจรรย์ จึงมีเรื่องเล่ามากมายจากคนเก่าแก่ และผู้ประสบเหตุเรื่องราวพิศวง อันเกิดจากอำนาจทิพย์ของคุณแม่บุญเรือน

 

 

ที่มาจาก : http://www.bloggang.com