สลดหัวใจสุดๆ !! สาวยืนรอแฟนหนุ่มที่สถานีรถไฟ หลังโทรบอกจะกลับมาไหว้แม่ ก่อนช็อกสุดขีดเมื่อตร.โทรมาแจ้งข่าวร้าย?

ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

นับเป็นเหตุการณ์ที่เศร้าสลดใจอย่างยิ่ง กรณีเมื่อ ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจัตุรัส ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างทางรถไฟ ติดคลองห้วยยาง บ้านห้วยยาง หมู่ที่ 3 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจัตุรัส และแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ ทราบชื่อคือ นายจิตติ อายุ 40 ปี

 

สลดหัวใจสุดๆ !! สาวยืนรอแฟนหนุ่มที่สถานีรถไฟ หลังโทรบอกจะกลับมาไหว้แม่ ก่อนช็อกสุดขีดเมื่อตร.โทรมาแจ้งข่าวร้าย?

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม น.ส.จิมหงส์ แฟนสาวที่อาศัยอยู่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนของตนได้ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อตั้งใจจะมากราบแม่ของตน โดยนายจิตติบอกว่าจะขึ้นโดยสารมาทางรถไฟ เพราะมาทางรถไฟจะใกล้บ้านของตนมากที่สุด นายจิตติขึ้นรถไฟและออกเดินทางมาตั้งคืนวันที่11 ส.ค. ซึ่งในเช้ามืดของวันที่ 12 ส.ค.ตนจึงมารอรับจนแต่ก็ยังไม่มีวีแววว่าแฟนจะเดินทางมาถึงบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรแจ้งจึงทราบว่า แฟนตกรถไฟเสียชีวิตแล้ว


 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป