เริ่มแล้ว! "แก๊งแดง"เลิกกระมิดกระเมี้ยน ปลุกสาวกใส่เสื้อ-สกรีนข้อความโจมตี"กระบวนยุติธรรมไทย" แถมระบุ 25 นี้ เจอกันหน้าศาล-ช่วยนายกฯ ในดวงใจ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


เริ่มแล้ว!!! "แก๊งแดง" คืนชีพปลุกระดมสาวกหนัก เริ่มขายเสื้อ-ที่สกรีนข้อความกลางหน้าอก โจมตี "กระบวนการยุติธรรมไทย" ด้วยข้อความที่ว่า "ประเทศนี้มีทุกอย่าง ยกเว้นความยุติธรรม" แถมระบุอย่างโอหัง 25 นี้ เจอกันหน้าศาล อ้างเรียกร้องความยุติธรรมให้นายกฯ ของประชาชน พบก่อนหน้า "เซีย ไทยรัฐ" อีกหนึ่งคนเสื้อแดงที่บูชา "ระบอบทักษิณ" ก็ออกมาใส่เสื้อแบบเดียวกันนี้...โพสต์หราบนโลกออนไลน์มาแล้ว


 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ พบว่าเพจเฟซบุ๊กชื่อบัญชี "ฟอร์ด เส้นทางสีแดง" ซึ่งเป็นนักกิจกรรมเสื้อแดงที่บูชา "ระบอบทักษิณ" แบบสุดติ่ง และอ้างตัวว่าเคยเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเอกชน ได้เริ่มมีการรณรงค์ให้สาวกชาวแดงที่อยู่ในกลุ่มของเขา ใส่เสื้อ-ที่สกรีนข้อความกลางหน้าอก โจมตี "กระบวนการยุติธรรมไทย" ด้วยข้อความดังกล่าวข้างต้น โดยเขาระบุเชิญชวนให้ใส่ พร้อมบอกขายเสร็จสรรพ ด้วยข้อความว่า

 

"เสื้อตัวนี้สำหรับผู้ที่มีหัวใจเป็นธรรม และต้องการบอกสังคมว่าประเทศนี้ต้องการอะไร ไม่จำกัดว่าคุณจะสีอะไร หากข้อความบนอกเสื้อโดนใจ หาไปใส่สักตัวสิครับ ตัวละ 260 บาท"  นักกิจกรรมเสื้อแดง ระบุ

 

นอกจากนี้ บางโพสต์ก่อนหน้านั้น เขายังระบุข้อความทำนองนี้ไว้ว่า "ใส่เสื้อแล้วก้าวออกมา ทุกสีเจอกันหน้าศาล 25 สค. รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว , ขอความยุติธรรมให้นายกของประชาชน"

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน "เซีย ไทยรัฐ" หนือ "นายศักดา แซ่เอียว" นักเขียนการ์ตูน และเป็นอีกหนึ่งคนเสื้อแดงที่บูชา "ระบอบทักษิณ" แบบตัวจริงเสียงจริง ก็ได้ออกมาใส่เสื้อแบบเดียวกันนี้ โพสต์ลงในโลกออนไลน์มาก่อนแล้ว และทำให้ชาวเน็ตสุดทน ต้องจี้ถามว่า เขาต้องการอะไร เพราะช่วงนี้มีการตัดสินคดีสำคัญ ๆ หลายคดี โดยเฉพาะคดี "โกงข้าวของหญิงปู" และคดี "จีทูเจี๊ยะของบุญทรง" ซึ่งเกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรมโดยตรง

 

...และยิ่งเมื่อพบ การโหมกระพือในเรื่องเดียวกันนี้ จากเฟซบุ๊กของ "ฟอร์ด เส้นทางสีแดง" ซึ่งก็เป็นแดงพันธุ์แท้คนหนึ่ง ก็ยิ่งทำให้สังคมพบคำตอบว่า...เสื้อแดงไม่สนใจใด ๆ อีกแล้ว...พวกเขาเปิดหน้าระดมกันมาหน้าศาล 25 ส.ค.นี้...แบบไม่ต้องกระมิดกระเมี้นยกันอีก

 

 

เริ่มแล้ว! "แก๊งแดง"เลิกกระมิดกระเมี้ยน ปลุกสาวกใส่เสื้อ-สกรีนข้อความโจมตี"กระบวนยุติธรรมไทย" แถมระบุ 25 นี้ เจอกันหน้าศาล-ช่วยนายกฯ ในดวงใจ

 

ภาพ และข้อมูลประกอบจาก : เฟซบุ๊ก "ฟอร์ด เส้นทางสีแดง"