ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

  นายสหรัฐ แหละหนิ๊ ตัวประกันที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายบุกปล้นเต็นท์รถมือสอง5คันที่ อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ถูกส่งต่อมารักษาที่รพ.หาดใหญ่ แพทย์ต้องช่วยยื้อชีวิตด้วยการใช้ยากระตุ้นหัวใจและใช้เครื่องช่วยหายใจนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่เนื่องจากถูกกระสุนปืน คนร้ายยิงเข้าที่ศรีษะ ทำให้ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตเมื่อเวลา 16.15 น. ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างการรักษาตัว มีบรรดาญาติมาเฝ้าดูอาการด้วยความเศร้าโศก

                                                                                         

ขณะเดียวกัน นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการสงขลา รุดเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยมอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และพร้อมจะประสานมอบเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ซึ่งเป็นแนวทางที่รัฐบาลให้ความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามผู้ว่าฯสงขลา ไม่เปิดเผยถึงเหตุการณ์ต่างๆ เพียงให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เร่งตรวจสอบและติดตามคนร้ายที่มาก่อเหตุ

                                                                                            ผู้ว่าราชการสงขลา รุดเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุโจรปล้นรถอำเภอนาทวี จ.สงขลา (มีคลิป) ผู้ว่าราชการสงขลา รุดเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุโจรปล้นรถอำเภอนาทวี จ.สงขลา (มีคลิป)

   ด้านบิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายสหรัฐฯ เป็นลูกชายคนโต พึ่งทำงานได้ 3 วัน แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสีย ทำให้ครอบครัวเศร้าโศกเสียใจ เนื่องจากเป็นกำลังหลักของครอบครัว

ในส่วนของนายประทานพร นวลละมุน ตัวประกันที่ถูกยิงอีก 1 ราย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาทวี ขณะนี้พ้นขีดอันตราย

ผู้ว่าราชการสงขลา รุดเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุโจรปล้นรถอำเภอนาทวี จ.สงขลา (มีคลิป)  

                            นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา