รัฐบุรุษ 2 แผ่นดิน!!! เปิดบ้าน 4 เสาฯ  อวยพรวันเกิด"ป๋าเปรม" ครบรอบ 97 ปีล่วงหน้า 24 ส.ค.นี้ 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

รัฐบุรุษ 5 แผ่นดิน!!! เปิดบ้าน 4 เสาฯ  อวยพรวันเกิด"ป๋าเปรม" ล่วงหน้าครบรอบ 97 ปี 24 ส.ค.นี้  นายทหารคนสนิทระบุ ให้ นายกรัฐมนตรี ทำหนังสือขอ นำคณะ ครม.และเหล่าทัพ เข้าอวยพรเพียงคณะเดียวเท่านั้น เพราะไม่อยากรบกวนใคร


วันนี้ (18 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานประธานองมนตรี และรัฐบุรุษ และนายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.เปรม ที่จะอายุครบ 97 ปี ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวันเสาร์  พล.อ.เปรม จะเดินทางไปทำบุญเป็นการส่วนตัวที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ส่วนบุคคลใดที่จะอวยพร พล.อ.เปรม ขอเป็นการ์ดอวยพรวันเกิด ขณะนี้ พล.อ.เปรม มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีสิ่งใดน่าเป็นห่วง

 

โดย พล.ท.พิศณุ ยังระบุด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำหนังสือขอ นำ ครม.และเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.เปรม ล่วงหน้า ในวันที่ 24 ส.ค.นี้  ซึ่งท่าน พล.อ.เปรม ก็อนุญาต และให้เข้าอวยพรเพียงคณะเดียวเท่านั้น เพราะไม่อยากรบกวนใคร


ทั้งนี้ พล.ท.พิษณุ ยังกล่าวถึงกรณีมีการตั้งข้อสังเกตกันว่า การเปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ให้ นายกรัฐมนตรี ครม.และเหล่าทัพ เข้าอวยพรในวันที่ 24 ส.ค. แทนวันที่ 25 ส.ค.เนื่องจากไม่ต้องการให้ตรงกับวันอ่านคำพิพากษา คดีทุจริตโครงการจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น คงไม่เกี่ยวกัน เพราะนายกรัฐมนตรี ทำหนังสือเข้ามา ระบุ ขอเข้าพบวันที่ 24 ส.ค. เนื่องจากท่านว่างจากการปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้ ส่วนสื่อมวลชนอนุญาตให้เข้าทำข่าวได้ตามปกติ

 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก "Wassana Nanuam"