ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 19 ส.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปหนุ่มน้อยเสียงดี เสียงใส ร้องเพลงยอดฮิต “ผู้สาวขาเลาะ” ของศิลปินเพลงชื่อดัง”ลำไย ไหทองคำ” เป็นคลิปเด็กชายคนหนึ่งอายุประมาณ 6 – 10 ปี โชว์ลูกคอร้องเพลงสำเนียงอีสาน อย่างไพเราะจับใจผู้ที่เข้าไปชมคลิปเป็นอย่างมาก คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จากเพจชื่อดัง “เมือง ทุ่งสง” มีความยาว 1.20 นาที พร้อมโพสต์ข้อความ “เสียงดีขนาดนี้ไปไมค์ทองคำเถอะครับ”

โดยคลิปถูกบันทึกบริเวณศาลาริมหนองน้ำแห่งหนึ่ง มีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 6 - 10 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูน ทรงผมเกรียนสั้น นั่งร้องเพลงผู้สาวขาเลาะ ของศิลปินเพลงอีสานชื่อดัง “ ลำไย ไหทองคำ “ ได้อย่างไพเราะ จับใจ มีการโชว์ลูกคอแบบนักร้องมืออาชีพ พร้อมโชว์ท่าทางประกอบเพลงด้วยท่าทางอ่อนโยนอย่างกับผู้หญิง หลังโชว์ลูกคอเพลงจบ เด็กน้อยมีการพูดเชิญชวนชาวเน็ต กดไลท์ กดแชร์ อีกด้วย

โซเชียลแห่แชร์!! เปิดคลิป ผู้สาวขาเลาะ ฉบับเด็กน้อยเสียงพิณ โชว์ลูกคอร้องเพลงสำเนียงอีสาน อย่างไพเราะจับใจ (ชมคลิป)

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเข้าไปชม กดไลท์และแชร์ เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะชื่นชมความสามารถของเด็กน้อยคนนี้ อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวไม่มีการระบุสถานที่ถ่ายคลิปอย่างชัดเจน คาดว่าอาจเป็นคลิปที่ถูกบันทึกในจังหวัดทางภาคอีสาน เพราะสำเนียงเด็กน้อยในคลิปมีสำเนียงเป็นคนทางภาคอีสาน แต่คลิปดังกล่าวสร้างสีสันให้กับชาวเน็ต ที่เข้าไปชมเป็นอย่างมาก....

โซเชียลแห่แชร์!! เปิดคลิป ผู้สาวขาเลาะ ฉบับเด็กน้อยเสียงพิณ โชว์ลูกคอร้องเพลงสำเนียงอีสาน อย่างไพเราะจับใจ (ชมคลิป)

ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวดนครศรีธรรมราช