สุดยอดศักดิ์สิทธิ์ ! ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงพ่อกวย ยันต์อาฬวกยักษ์ ผู้ซึ่งกล้าใช้ฤทธิ์ทำร้ายพระพุทธเจ้าสุดท้ายต้องพ่ายต่อขันติบารมีของพระองค์

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

สุดยอดศักดิ์สิทธิ์ ! ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงพ่อกวย ยันต์อาฬวกยักษ์ ผู้ซึ่งกล้าใช้ฤทธิ์ทำร้ายพระพุทธเจ้าสุดท้ายต้องพ่ายต่อขันติบารมีของพระองค์

ผ้ายันต์ค่ายกล สุดอาถรรพ์หลวงพ่อกวย

ผ้ายันต์นี้มีฤทธิ์มากเหลือเกิน สุดยอดการเดินอักขระ 4 ตัวบนตาราง 16 คูณ 16 ช่อง กลึงยันต์แบบพิศดารตามตำหรับหลวงพ่อเฒ่าต้นสายวิชา ปกติแล้วการเดินอนุโลมปฏิโลมในรูปของการถอดอักขระ 4 ตัว พื้นๆคือ 1234 มา 2341 มา 3412 และ 4123 แต่ค่ายกลนั้นถอดมาเป็น 1234 มา 4213 มา 2431 และ 3142 คือเดิน อะปะจะคะ คะปะอะจะ ปะคะจะอะ จะอะคะปะ ตามเข็มนาฬิกาลงตารางชนแล้วม้วนเข้าวงในจนจบสิ้นสุดที่ตัว ปะ ในใจกลางตาราง เป็นการใช้สมาธิจิตกำหนดแน่วแน่ในขั้นสูง จึงเกิดคุณวิเศษอย่างมาก คุ้มคนคุ้มเรือน ป้องกันปกป้องคุณผีคุณคนมนต์ดำ

ยันต์ค่ายกลที่หลวงปู่กวยจดบันทึกไว้ในตำราส่วนตัวของท่าน หลวงพ่อกวย เเม้ไม่ทันหลวงพ่อเฒ่า หลวงพ่อกวยก็สืบต่อยันต์ค่ายกลต่อจากหลวงพ่อเฒ่า เช่นเดียวกับหลวงพ่อสอน วัดคังคาว หลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งาม เเละเกจิท่านอื่นในละเเวกนั้น รวมถึงบางครั้งอักขระสี่ตัวนี้ ท่านก็เอามาใช้เสก จารพระเเละเครื่องรางต่างๆด้วยเช่นกัน
ตำรายันต์ที่หลวงปู่จดบันทึกหรือที่ท่านเก็บไว้ มีมากมายหลายชนิด รวมทั้งยันต์ค่ายกลของหลวงพ่อเฒ่า ท่านก็ลอกจดไว้ เคยเห็นครั้งนึงในสมุดบันทึกยันต์ของท่าน สมุดเล่มนี้ท่านเขียนหน้าปกไว้ว่า ครูเเรง
ยันต์ค่ายกลนี้ หลวงพ่อเฒ่าเรียนมาจากไหนไม่ทราบ ว่ากันว่าเป็นตำราเก่าเเก่ของวัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา มีอักขระสี่ต้ว อะ ปะ จะ คะ ย่อมาจากบทกรณียเมตตาสูตร อักขระสี่ตัวนี้ ลงสลับกันเป็นตราหมากรุกทั้งผืน ที่หลวงพ่อเฒ่าทำมีทั้งผ้าเเดงเเละผ้าขาว ผ้ายันต์ค่ายกลนี้ บางคนจะเรียกว่า ยันต์จักรณี บางคนก็เรียกยันต์อาฬวกยักษ์

เหตุที่เรียกยันต์อาฬวกยักษ์ คงหมายถึงท่อนผ้าเเดง ซึ่งเป็นอาวุธของท้าวอาฬวกยักษ์ ที่มีอาณุภาพสูง ร้ายเเรง ท่อนผ้าเเดงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของยันต์จตุราวุธ หรือยันต์อาวุธสี่ประการ ที่โบราณคณาจารย์ชอบใช้ลงเครื่องรางซึ่งมีอานุภาพทางด้านป้องกันภัย ภูตผีปีศาจ คุณไสยต่างๆ

สุดยอดศักดิ์สิทธิ์ ! ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงพ่อกวย ยันต์อาฬวกยักษ์ ผู้ซึ่งกล้าใช้ฤทธิ์ทำร้ายพระพุทธเจ้าสุดท้ายต้องพ่ายต่อขันติบารมีของพระองค์ สุดยอดศักดิ์สิทธิ์ ! ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงพ่อกวย ยันต์อาฬวกยักษ์ ผู้ซึ่งกล้าใช้ฤทธิ์ทำร้ายพระพุทธเจ้าสุดท้ายต้องพ่ายต่อขันติบารมีของพระองค์

ผ้ายันต์ค่ายกล หรือผ้ายันต์แดงอันร้ายกาจ ของอาฬาวกยักษ์ ยักษ์ท่านนี้มีบันทึกอยู่ในพุทธประวัติ อยู่ในบทสวดพาหุง ห้องที่สองที่ขึ้นต้นว่ามาราติเร ในประวัติกล่าวว่าท่านสิงสถิตอยู่ที่ต้นไทรใหญ่ ได้รับพรจากองค์ท้าวเวสสุวัณ ให้อนุญาตสามารถจับสัตว์หรือมนุษย์ ที่เข้ามาในบริเวณต้นไทรกินได้ ท่านก็จับสัตว์และมนุษย์กินเป็นเวลาหลายปี จนพระพุทธเจ้าเล็งญาณแล้วเห็นว่าสามารถโปรดได้ พระพุทธเจ้าจึงเสด็จมาที่ต้นไทรนี้ อาฬาวกยักษ์ใช้ฤทธิ์ต่างๆ ก็ทำร้ายพระพุทธเจ้าไม่ได้ สุดท้ายใช้ผ้าพันคอสีแดง ที่มีอิทธิฤทธิ์มาก ว่ากันว่า ถ้าโยนขึ้นไปอากาศฝนจะแล้งสิบสองปี ถ้าโยนลงพื้นดิน จะทำให้ต้นไม้แห้งตายสิบสองปี ถ้าโยนลงในน้ำ จะทำให้น้ำแห้งขอด ถ้าโยนภูเขา ภูเขาจะพังราบ แต่เมื่อมาใช้กับพระพุทธเจ้า กับทำอะไรพระองค์ไม่ได้ เหตุที่พระพุทธเจ้าไม่ยอมใช้ฤทธิ์กับอาฬาวกยักษ์ เพราะทราบว่ายักษ์ตนนี้มีนิสัยกระด้างกระเดื่องมาก ถ้าใช้ฤทธิ์ปราบก็จะยอมแค่ชั่วคราว พระพุทธเจ้าจึงใช้ขันติบารมี ปราบอาฬวกยักษ์ เปรียบเหมือนบิดาปราบลูก ใช้ความเมตตาความเข้าใจ จนอาฬาวกยักษ์ใจอ่อนลง ยอมฟังธรรมของพระพุทธเจ้า จนสำเร็จเป็นโสดาบัน

ผ้ายันต์ค่ายกลของหลวงปู่กวย เป็นผ้าขาวพิมพ์ด้วยหมึกสีเขียวๆอมฟ้า แต่แปลกท่านไม่ยอมใช้ผ้าแดง คงกลัวอาถรรพ์จะแรงไป ขนาดค่อนข้างใหญ่ ส่วนใหญ่จึงมักเอาเก็บไว้ที่บ้าน หรือบางคนเอาไปห่อพระเลยก็มี ผิดกับผ้ายันต์เเปดทิศ หรือสงครามลาว ที่มีขนาดพอดี เหมาะกับการพกพา ผ้ายันต์เเปดทิศส่วนใหญ่ที่พบเห็นมักผ่านการใช้ บ้างถูกใช้จนชำรุด เสียหายก็มี ผ้ายันต์ค่ายกล ที่เคยพบ ไม่ค่อยมีตราวัด ฉะนั้นบางผืนหลวงปู่จะเขียนชื่อท่าน เเละวัดกำกับไว้ เพื่อป้องกันการสับสน บางผืนท่านปั๊มป์ยันต์เพิ่มเติม หรือรูปสิงห์ก็มี  ตอนออกผ้ายันต์มาใหม่ ก็มีคนไปลองยิงเหมือนกัน แต่ยิงไม่ออก

ผ้ารุ่นนี้สมัยก่อนมีทำเสริม ที่เคยเห็นเป็นผ้าเเดง เเละตัวพิมพ์สีดำ ผ้ายันต์นี้เขาว่าดีทางปืนชมัด สมัยหลวงพ่อมีการลองกันด้วยปืน ไม่ออก ยิ่งเป็นของหลวงพ่อเฒ่า สมัยก่อนตัดเเบ่งให้เช่าทีละตัว พูดได้ว่าของหลวงพ่อเฒ่านั้นถือเป็นผ้ายันต์ที่เเพงที่สุดในประเทศไทย เเละของหลวงพ่อเฒ่านั้น ขนาดตัดมาตัวเดียวเขาว่ายังยิงไม่ออกเลย
 

สุดยอดศักดิ์สิทธิ์ ! ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงพ่อกวย ยันต์อาฬวกยักษ์ ผู้ซึ่งกล้าใช้ฤทธิ์ทำร้ายพระพุทธเจ้าสุดท้ายต้องพ่ายต่อขันติบารมีของพระองค์

สรุป ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงปู่กวย สร้างตามตำรับหลวงพ่อเฒ่า วัดคังคาว เป็นการสร้างของวิเศษตามเเบบท่อนผ้าเเดงของท้าวอาฬวกยักษ์ ผ้านี้ตามตำรามีข้อห้ามคือ ห้ามทำตกพื้นดินเเละห้ามเอาไปตีหัวคน เขาว่าจะทำให้ความจำเสีย หลงๆลืมๆ ที่ห้ามตกดิน คงเป็นเสนียดกัน เขาว่าถ้าตกดินจะทำให้เกิดเรื่องไม่ดี

สุดยอดศักดิ์สิทธิ์ ! ผ้ายันต์ค่ายกลหลวงพ่อกวย ยันต์อาฬวกยักษ์ ผู้ซึ่งกล้าใช้ฤทธิ์ทำร้ายพระพุทธเจ้าสุดท้ายต้องพ่ายต่อขันติบารมีของพระองค์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ         :  http://www.baanjompra.com , www.appgeji.com     ,www.watkositaram.com,  เพจจีพระ, ฅนขลัง คลังวิชาครูสมจิต(เฒ่า สุพรรณ)ที่เขียนไว้ในหนังสือนะโมเเละหนังสืออิทธิปาฎิหารย์หลวงพ่อกวยเล่มเเดงที่เขียนโดยครูสมจิต เเละจากการบอกเล่าของศิษย์รุ่นเก่าของหลวงพ่อ , , mumpra.com (ร้านต้อมบ้านใหม่), ศิษย์สายวัดสะพานสูง,uauction2.uamulet.com,oknation, trang82.wordpress.com