ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    ทัพนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทยได้เดินทางมาถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย 2017 ครั้งที่ 51 ที่เทคโนคมาร์ท กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 23-25 ส.ค.โดยคณะนักกีฬาเข้าพักที่โรงแรมลอตเต้ ซิตี้ โฮเต็ล
     จากนั้นได้มีการประชุมผู้จัดการทีม ผู้ตัดสิน และคณะกรรมการบริหารสหพันธ์เพาะกายแห่งเอเชีย    
      ในช่วงเย็นนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้เป็นประธานในการประชุมชี้แจงกับนักกีฬาไทยก่อนจะชั่งน้ำหนักในวันที่ 22 ส.ค.นี้

 

ไม่หวั่นคู่แข่งเพียบ!! เพาะกายมั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย

 

   นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ มี 26 ประเทศ เข้าแข่งขันตอนนี้คู่แข่งที่น่ากลัว มี อินเดียที่ส่งนักกีฬามากที่สุด อิหร่าน รองลงมา, อุซเบกิสถาน, เจ้าภาพ  เกาหลีใต้ นักกีฬากลุ่มโมเดลฟิสิคมีความพร้อมมากสมกับเป็นเจ้าภาพ, มองโกเลีย เจ้าภาพขิงแชมป์โลกในปีนี้ ส่งชุดใหญ่มา ขณะที่ไทยเราส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันถึง 36 คน โดยวางเป้าหมายไว้ที่ 10 เหรียญทอง โดย ส่วนไทยส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันถึง 36 คน โดยวางเป้าหมายไว้ที่ 10 เหรียญทอง ประเมินแล้วต้องพยายามทำให้ได้ แม้ว่าคู่แข่งจะแข็งแกร่งและน่ากลัวก็ตาม

 

ไม่หวั่นคู่แข่งเพียบ!! เพาะกายมั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย

      ส่วนการประชุมคณะกรรมการบริหารสหพันธ์เพาะกายแห่งเอเชีย นั้นมีการหารือเรื่องชาติที่จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย 2018 ครั้งที่ 52 ในปีหน้า ตอนนี้ มีจีน และ ไทย เสนอตัว จะมีการหารือต่อในการประชุมใหญ่ของคณะกรรมการบริหารสหพันธ์เพาะกายแห่งเอเชีย ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ซึ่งอาจจะไม่มีการลงมติ ถ้าไทยได้จัดการแข่งขันในปีหน้า ที่เชียงใหม่ จะเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว
    สำหรับในวันที่ 22 ส.ค.จะมีการประชุมใหญ่คณะกรรมการบริหารสหพันธ์เพาะกายแห่งเอเชีย ในเวลา 10.00 น.จากนั้นเวลา 15.00 น.จะมีการชั่งน้ำหนักก่อนเริ่มแข่งขันในวันที่ 23-25 ส.ค.นี้

 

ไม่หวั่นคู่แข่งเพียบ!! เพาะกายมั่นใจ 10 ทองศึกเอเชีย