ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 22 ส.ค พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกลังขวดเบียร์เปล่าพลิกคว่ำตกลงข้างทาง บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้น นครสวรรค์ กม.ที่ 18 ต. คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้ลังขวดเบียร์เปล่าแตกกระจายบ้างส่วนเกลื่อนบริเวณไหลทาง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แขวงการทางอยุธยาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

 

พบรถบรรทุก พ่วง18 ล้อ สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-3963 ปทุมธานี หมายเลขทะเบียนตัวลูก 70-4024 ปทุมธานี สภาพด้านหน้าตัวรถยุบ กระจกหน้ารถหลุดออกมา ตกลงไปข้างทาง พลิกตะแคงซ้ายมีลังขวดเบียร์บ้างส่วนตกแตกกระจายออกนอกรถทั้งหมด และยังพบแท่นแบริเออร์ 3 แท่น ราวเหล็ก 1 ราว ต้นไม้เกาหลีที่ปลูกข้างทางได้รับความเสียหายไปหลายต้น

สอบถาม นายเสริมพงศ์ เจริญแสง อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เล่าว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีรถพ่วงตกถนนจึงเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับอยู่ภายในรถ สักพักก็เดินออกมา ตนจึงสอบถามถึงอาการคนขับ แต่คนขับบอกว่าไม่เป็นอะไร มาก พี่ฝากดูรถด้วยนะ พี่ไปก่อนไม่อยู่แล้วโดยได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของรถพ่วงไว้กับตน แล้วก็เดินหายไป โดยไม่ทราบสาเหตุ

สุดระทึก!! รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกลังขวดเบียร์ หลับใน พลิกคว่ำตกลงข้างถนน สายเอเชียก่อนถึงอยุธยา หวิดดับกลางดึก (มีคลิป)

ทางด้าน พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เผย หลังจากสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่มาถึงจุดเกิดเหตุคนแรก ก็ทราบว่า รถพ่วงคันดังกล่าว ได้บรรทุกลังเบียรขวดเปล่า ได้เดินทางมาจาก จ.ปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้าไป จ.กำแพงเพชร พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่า คนขับอาจจะหลับในทำให้รถเสียตกลงไปไหล่ถนน จนพลิกคว่ำ ทำให้ลังเบียรขวดเปล่าบางส่วนตกลงบนพื้นกระจัดกระจาย โชคดี ที่ไม่พลิกคว่ำกลางถนนอาจจะส่งผลไปชนรถยนต์คันอื่นที่วิ่งมา อาจทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตและยังทำให้เกิดการจราจรติดขัดก็เป็นได้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้ช่วยเก็บกวาดขวดเบียร์เข้าข้างถนน และเรียกรถยกมายกรถพ่วงขึ้น หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จะติดต่อเรียกเจ้าของรถพ่วง มาทำการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวคนขับรถพ่วงมาสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

สุดระทึก!! รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกลังขวดเบียร์ หลับใน พลิกคว่ำตกลงข้างถนน สายเอเชียก่อนถึงอยุธยา หวิดดับกลางดึก (มีคลิป)

สุดระทึก!! รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกลังขวดเบียร์ หลับใน พลิกคว่ำตกลงข้างถนน สายเอเชียก่อนถึงอยุธยา หวิดดับกลางดึก (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา