เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเจ้าหน้าที่ ไปตรวจจุดที่เกิดเหตุ คือ บริเวณ จึงไปที่เกิดเหตุ ลานจอดรถจักรยานยนต์ร้าน KFC หน้าห้างไทยวัสดุ

ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว-ฟ้า หมายเลขทะเบียน 6กญ-8712 กรุงเทพมหานคร มาจอดร้านKFC และได้สั่งไก่KFC มานั่งทานที่โต๊ะ ซึ่งไม่เกิน 5 นาที ปรากฏว่า มองออกไปนอกร้านอีกที รถจักรยานยนต์ของตนเอง ได้หายไปแล้ว จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางร้าน ซึ่งเห็นว่ามีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คนได้ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน โดยมาวนๆดูที่จอดรถจักรยานยนต์ของทางร้าน แต่ตนเองไม่ได้คิดอะไร และคนร้ายทั้งสองคนก็ขับรถกลับออกไป

เอ้ยเกิดขึ้นได้อย่างไร!! สาวถึงกับช็อค นั่งร้าน KFC ไม่ถึง 5 นาที หันมาดูอีกที เสียทรัพย์ ครึ่งแสน ต้องเรียกตำรวจตรวจสอบด่วน

วันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 22.30 น.ทางด้าน ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์หายบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ร้าน KFC หน้าห้างไทยวัสดุ ริมถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เมื่อได้รับแจ้งแล้ว จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ไปตรวจจุดที่เกิดเหตุ คือ บริเวณ จึงไปที่เกิดเหตุ ลานจอดรถจักรยานยนต์ร้าน KFC หน้าห้างไทยวัสดุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.มณูญ สิงหาอาจ รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ได้พบกับทาง น.ส.วริศา แซ่โล้ว หรือว่ากุ้ง อายุ 34 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าร้านKFC สาขาดังกล่าว และได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฟัง ว่า ... ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว-ฟ้า หมายเลขทะเบียน 6กญ-8712 กรุงเทพมหานคร มาจอดร้านKFC และได้สั่งไก่KFC มานั่งทานที่โต๊ะ ซึ่งไม่เกิน 5 นาที ปรากฏว่า มองออกไปนอกร้านอีกที รถจักรยานยนต์ของตนเอง ได้หายไปแล้ว จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางร้าน ซึ่งเห็นว่ามีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คนได้ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน โดยมาวนๆดูที่จอดรถจักรยานยนต์ของทางร้าน แต่ตนเองไม่ได้คิดอะไร และคนร้ายทั้งสองคนก็ขับรถกลับออกไป และต่อมาไม่นาน กลุ่มของคนร้ายก็ได้กลับมาอีกครั้งที่สอง คราวนี้มาด้วยกัน 3 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คันเดิม และคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ยืนคอยดูต้นทางให้ ส่วนคนร้ายอีก 1 คน ก็เข้าไปขโมย รถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีไป
 

เอ้ยเกิดขึ้นได้อย่างไร!! สาวถึงกับช็อค นั่งร้าน KFC ไม่ถึง 5 นาที หันมาดูอีกที เสียทรัพย์ ครึ่งแสน ต้องเรียกตำรวจตรวจสอบด่วน


ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นคนร้าย ได้ใช้เส้นทางด้าน ถนนพหลโยธินขาออก และมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านไวท์เฮาส์ โดยกล้องวงจรปิดทางร้านจับภาพเอาไว้ได้ กลุ่มคนร้ายใช้เวลาในการขโมยรถครั้งนี้เพียงแค่ 1 นาทีกว่า ๆ เท่านั้น หลังจากทราบเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้เพื่อจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
 

เอ้ยเกิดขึ้นได้อย่างไร!! สาวถึงกับช็อค นั่งร้าน KFC ไม่ถึง 5 นาที หันมาดูอีกที เสียทรัพย์ ครึ่งแสน ต้องเรียกตำรวจตรวจสอบด่วน