พ่อเมือง กทม. สั่งปลด “อำนวย” พ้นรองผู้ว่าฯตั้ง “ชินทัต” ขึ้นแทน เหตุอีเว้นท์อื่นเยอะ ทำงานได้น้อย

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ลงนามคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2650/2560 ให้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้ว่าราชการ กทม. และแต่งตั้งให้ พล.ต.ท.ชินทัต เป็นรองผู้ว่าฯกทม. โดยมีรายละเอียดดังนี้

       พ่อเมือง กทม. สั่งปลด “อำนวย” พ้นรองผู้ว่าฯตั้ง “ชินทัต” ขึ้นแทน เหตุอีเว้นท์อื่นเยอะ ทำงานได้น้อย

ตามที่ได้มีคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 3178/2559 ลงวันที่ 21 ต.ค. 59 แต่งตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นรองผู้ว่าฯกทม. และคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 3181/2559 ลงวันที่ 21 ต.ค. 59 แต่งตั้ง พล.ต.ท.ชินทัต มีศุข เป็นผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม.
       เนื่องจาก พล.ต.ท.อำนวย มีภารกิจสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศ ด้านกระบวนการยุติธรรม ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านต่างๆ ลงวันที่ 15 ส.ค. และปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
       นอกจากนี้ยังเป็นผู้บรรยายพิเศษในหลักสูตรต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และยังเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันอื่นๆ ทำให้มีเวลาในการปฏิบัติราชการให้แก่ กทม.น้อยลง
       ฉะนั้นเพื่อให้การบริหารราชการของ กทม.เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 49 (3) และมาตรา 55 แห่ง พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 ประกอบกับข้อ 2 ของคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 64/2559 ลงวันที่ 18 ต.ค. 59
       โดยความเห็นชอบจากนายกรัฐมนตรี จึงให้ พล.ต.ท.อำนวย พ้นจากตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม. และ พล.ต.ท.ชินทัต พ้นจากตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. และแต่งตั้งให้ พล.ต.ท.ชินทัต เป็นรองผู้ว่าฯกทม. ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.เป็นต้นไป
       นอกจากนี้ในวันเดียวกันยังได้ลงนามคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 2651/2560 เรื่องแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. โดยแต่งตั้งให้นายโกสิน เทศวงษ์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 60 เป็นต้นไปเช่นเดียวกัน

 

พ่อเมือง กทม. สั่งปลด “อำนวย” พ้นรองผู้ว่าฯตั้ง “ชินทัต” ขึ้นแทน เหตุอีเว้นท์อื่นเยอะ ทำงานได้น้อย

 

พ่อเมือง กทม. สั่งปลด “อำนวย” พ้นรองผู้ว่าฯตั้ง “ชินทัต” ขึ้นแทน เหตุอีเว้นท์อื่นเยอะ ทำงานได้น้อย พ่อเมือง กทม. สั่งปลด “อำนวย” พ้นรองผู้ว่าฯตั้ง “ชินทัต” ขึ้นแทน เหตุอีเว้นท์อื่นเยอะ ทำงานได้น้อย