ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้"!! เฟซบุ๊กส่วนตัว "สรุยทธ" โพสต์ความรู้สึกหลังนอนคุก?? "พี่ไม่เคยคิดหนี..หนีไปก็ไม่จบ!! คนบางคนคิดแบบนี้คงไม่ได้??

ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้"!! เฟซบุ๊กส่วนตัว "สรุยทธ" โพสต์ความรู้สึกหลังนอนคุก?? "พี่ไม่เคยคิดหนี..หนีไปก็ไม่จบ!! คนบางคนคิดแบบนี้คงไม่ได้??

จากกรณีเมื่อเวลา 09.00  ศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบกลาง ศาลนัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ในคดีที่อัยการสูงสุด เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.พิชชาภา เอี่ยมสะอาด อดีตพนักงานบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง อดีตนักเล่าข่าว บริษัท ไร่ส้ม จำกัด และ น.ส.มณฑา ธีระเดช พนักงานบริษัท ไร่ส้มฯ เป็นจำเลยฐานร่วมกันยักยอกทรัพย์ 

ต่อมาศาลฏีกามีคำสั่งยกคำร้องขอประกันตัวเนื่องจากให้ความเห็นว่าเป็นโทษที่อัตราหนักทำให้ทางอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ต้องถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร


 

หลังจากที่มีข่าวว่า นายสรยุทธ ได้เข้าไปนอนในเรือนจำนั้น ก็มีคนสนิทมากมายเข้ามาให้กำลังใจนายสรยุทธ แต่ล่าสุดบนเฟซบุ๊กส่วนตัวนายสรยุทธโดยการโพสต์ ของแอดมินเพจ ของนายสรุยทธที่ได้เผยความรู้สึกของตนหลังถูกจำคุก ได้มีการเคลื่อนไหวโดยมีการโพสต์ว่า "พี่ไม่เคยคิดหนี เพราะหนีไปก็ไม่จบ การหนีไม่ใช่การแก้ปัญหา
หนีไปอยู่เมืองไทยคนก็จำหน้าพี่ได้หมด ไปอยู่เมืองนอก คนไทยที่อยู่เมืองนอกก็รู้จัก ถูกจับตัวส่งกลับอยู่ดี หรือชีวิตที่เหลือต้องมาซ่อนตัวตลอดชีวิต และอาจจะไม่ได้กลับมาเจอแม่"
"อยู่ในเรือนจำยังมีจุดสิ้นสุด อยู่ในนี้ลำบากแต่ต้องค่อยๆปรับตัว 
พี่ได้คิดถึงสิ่งที่เลวร้ายที่สุดแล้วว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง
ถ้าต้องไปถึงจุดนั้น พี่ก็ต้องอยู่ให้ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้"
สรยุทธ สุทัศนะจินดา 
30 สิงหาคม 2560
เรือนจำพิเศษ กรุงเทพ
(แอดมิน)