ผลพวงของคดี!! เผย "สรยุทธ" กังวล-กลัวแม่รู้เรื่องคดี หวั่นกระทบจิตใจ เพราะขณะนี้พักอยู่ที่โรงพยาบาล ด้านคนใกล้ชิดปิดไม่ให้รู้

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ผลพวงของคดี!! ทนายความเผย "สรยุทธ" กังวล-กลัวแม่รู้เรื่องคดี หวั่นกระทบจิตใจ เพราะขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะคนใกล้ชิดไม่แจ้งข่าวเรื่องนี้ให้มารดารับรู้ 


วันนี้ (1 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ถูกศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุก 13 ปี 4 เดือน จากคดียักยอกเงิน อ.ส.ม.ท.กว่า 138 ล้าน ซึ่งสื่อทุกสำนักนำเสนอเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องนั้น


ล่าสุดต่อกรณีนี้ นายมนต์อนันต์ เรืองจรัส ทนายความนายสรยุทธ ได้เปิดเผยหลังจากเข้าพบผู้ประกาศข่าวชื่อดังว่า ในส่วนของคดีนายสรยุทธ ก็ไม่ได้เร่งรัดในเรื่องของเวลา เพราะเข้าใจในเรื่องนี้ดี แต่ขณะนี้นายสรยุทธ กังวลไม่อยากให้มารดาทราบเรื่องอะไรมาก เนื่องจากขณะนี้ท่านพักอยู่ที่โรงพยาบาล อาจจะกระทบกระเทือนทางจิตใจได้ ซึ่งข่าวของนายสรยุทธ ทางคนใกล้ชิด ก็เลี่ยงไม่ให้มารดารับรู้ 

 

สำหรับคดีก่อนหน้าที่ศาลไม่ให้ประกันตัว เพราะมีข้อจำกัดบางอย่าง  แต่ตนก็จะเร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด 

"ไม่ได้เจาะจงในเรื่องของการประกันตัวแต่อย่างใด แต่จะเน้นในเรื่องเร่งร่างคำร้องขอฎีกามากกว่า ว่าจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งทางด้านนายสรยุทธ ก็ไม่ได้เร่งรัดในเรื่องของเวลาดังกล่าว" ทนายความของอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ระบุ