ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

อุบลราชธานี – พนักงานห้างดังขับรถจอดรถยนต์ติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ลงไปซื้อน้ำเต้าหู้กลางดึกไม่ถึง 5 นาที ถูกคนร้ายฉกรถหนี เจ้าหน้าที่ต้องปิดเมืองไล่ล่า สุดท้ายถูกสกกัดจับได้ สารภาพต้องการฉกรถไปขายเพื่อส่งเงินไปให้ลูกสาวเสียค่าเทอม ซึ่งกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 3 คณะรัฐศาสตร์

เมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี ว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ก่อเหตุชิงรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บบ-5420 อุบลราชธานี ของนางสาวศิริพร โคตรพงษ์ พนักงานห้างดังเมืองอุบลฯขณะที่ขับรถยนต์ติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ลงไปซื้อน้ำเต้าหู้ ที่บริเวณถนนอุบลฯ-ตระการ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เมื่อเวลาเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา  กำลังขับรถหลบหนีด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าไป อ.เหล่าเสือโก้ก    จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญชัย อินนรา รอง ผกก.ป. สภ.เมือง พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุดา รอง ผกก.สส.สภ.เมือง และพ.ต.ต.บวรศักดิ์ คำรังษี สว.สส.สภ.เมืองอุบลฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางสาวศิริพร โคตรพงษ์ พนักงานห้างดังเมืองอุบลฯยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ด้วยอาการที่ยังไม่หายตกใจ ใหห้การว่าระหว่างเดินทางจะกลับบ้านได้ขับรถยนต์ คันดังกล่าวมาจอดติดเครื่องยนต์ไว้เพื่อจะลงไปซื้อน้ำเต้าหู้ข้างทาง ซึ่งระหว่างยืนรอก็ได้จ้องมองดูรถตลอดเวลา ทันใดนั้นก็มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน มาเดินวนเวียนอยู่ใกล้รถยนต์  แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

บทเรียนราคาแพง!? สาวห้างดัง สตาร์ทรถยนต์ทิ้งไว้ แล้วลงไปซื้อน้ำเต้าหู้ ถูกโจรใจชั่วฉกรถไปต่อหน้า สุดท้าย ตร.ตามรวบทันควัน!? (ชมคลิป)

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้จัดชุดไล่ติดตามคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี และประสานไปยัง สภ.เขื่องใน เพื่อสกัดจับคนร้ายที่กำลังมุ่งหน้าขับรถหลบหนี  ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด และสามารถติดตามจับกุมนายสันต์ภพ นารีกุล อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 6 ต.เหล่าแดง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานีพร้อมรถยนต์ได้ที่บริเวณบ้านเสียม ต.หัวดอน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี

บทเรียนราคาแพง!? สาวห้างดัง สตาร์ทรถยนต์ทิ้งไว้ แล้วลงไปซื้อน้ำเต้าหู้ ถูกโจรใจชั่วฉกรถไปต่อหน้า สุดท้าย ตร.ตามรวบทันควัน!? (ชมคลิป)

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสันต์ภพ หรือ วุธ นารีกุล อายุ 43 ปี ให้การรับสารภาพว่าโดยตนเองมีอาชีพขับรถตู้รับส่งนักเรียน ที่ อ.พาน จ.เชียงราย ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจาก อ.พาน จ.ชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา ต่อมามีปัญหากับพ่อตาและแม่ยายจึงได้เดินทางกลับมาบ้านเกิดที่ อ.ดอนมดแดง จ.อุบลฯ หลังจากที่เดินทางกลับมาถึงบ้านได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ จ.พะเยา เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะรัฐศาสตร์ ว่าจะต้องเสียค่าเทอมวันนี้ (4 ก.ย.)จำนวน 15,000 บาท ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบขณะที่ยืนอยู่บริเวณร้านขายเต้าหู้ เห็นผู้หญิงมาคนเดียวแล้วมาจอดรถติดเครื่องยนต์ไว้จึงได้ขึ้นไปขับรถหนีออกมาตั้งใจว่าจะนำรถไปขายเพื่อนำเงินส่งไปให้ลูกเสียค่าเทอมแต่ก็มาถูกจับเสียก่อนเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์(รถยนต์) นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลฯ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทเรียนราคาแพง!? สาวห้างดัง สตาร์ทรถยนต์ทิ้งไว้ แล้วลงไปซื้อน้ำเต้าหู้ ถูกโจรใจชั่วฉกรถไปต่อหน้า สุดท้าย ตร.ตามรวบทันควัน!? (ชมคลิป)

ข่าว/ภาพ จิรวัฒน์ บุญจอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดอุบลราชธานี