ยังแกะรอยอยู่!!! "เลขาฯ สมช." ยันข้อมูล"ยิ่งลักษณ์" หนี ยังคลุมเครือ ด้าน "จักรทิพย์" บอก เรียก "พัลลภ" สอบหรือไม่ดูอีกที

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ยังแกะรอยอยู่!!! "เลขาฯ สมช." ยันข้อมูล"ยิ่งลักษณ์" หนี ยังคลุมเครือ-ข้อมูลยังไม่มีความชัดเจน ด้าน "จักรทิพย์" บอก เรียก "พัลลภ" สอบหรือไม่ดูอีกที หลังเจ้าตัวออกมาปูดรู้ระแคะระคายเส้นทาง "ปู" หนี

 

วันนี้ (5 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ทวีป เนตรนิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เปิดเผยกรณีการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในคดีทุจริตจำนำข้าว และถูกศาลฯ ออกหมายจับไปตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ทาง สมช. และหน่วยงานความมั่นคง ยังไม่มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการหายตัวไปของนางน.ส.ลักษณ์  เนื่องจากข้อมูลยังไม่มีความชัดเจน

 

"ขณะนี้อยู่ระหว่างการประเมินและวิเคราะห์ข้อมูล วานนี้ (4 ก.ย.) ก็ได้มีการพูดคุยกันในหน่วยงานปฏิบัติ ด้านความมั่นคงมาแล้วระดับหนึ่ง" เลขา สมช. ระบุ

 

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวในเรื่องเดียวกันวานนี้ว่า สำหรับกรณี พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ที่ออกมาระบุว่าทราบข้อมูลการหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์นั้น คงต้องพิจารณาก่อนว่า จะเชิญมาให้ข้อมูลหรือไม่