ฟ้าในนี้มันแคบมาก...!!คำพูดล่าสุดจาก "สรยุทธ" ผ่านผู้สื่อข่าวคนดังไปเยี่ยมเรือนจำ .. แต่พี่อยู่แบบมีความหวัง ไม่ต้องหลบซ่อนตัว !??

ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

ภายศาลอุทธรณ์พิพากษาคดี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บจก.ไร่ส้ม ถูกศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกพร้อมกับ น.ส.มณฑา ธีระเดช ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ บจก.ไร่ส้ม คนละ 20 ปี ลดเหลือ 13 ปี 4 เดือน ในความผิดมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดพนักงานในองค์การ หรือหน่วยงานรัฐ พ.ศ.2502 มาตรา 6, 8, 11 ประกอบประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 86 และ 91 เมื่อครั้งทำรายการ "คุยคุ้ยข่าว" กับทาง อสมท. ช่วงวันที่ 4 ก.พ. 2548 ถึง 28 เม.ย.2549 โดยร่วมกับ นางพิชชาภา บุญโต หรือ เอี่ยมสะอาด อดีตเจ้าหน้าที่จัดคิวโฆษณาอสมท. ไม่รายงานการโฆษณาเกินเวลา ทำให้อสมท. เสียหาย 138 ล้านบาท โดยศาลอุทธรณ์พิพากษายืนสั่งจำคุก13 ปีนั้น
 

ฟ้าในนี้มันแคบมาก...!!คำพูดล่าสุดจาก \"สรยุทธ\" ผ่านผู้สื่อข่าวคนดังไปเยี่ยมเรือนจำ .. แต่พี่อยู่แบบมีความหวัง ไม่ต้องหลบซ่อนตัว !??

 

 

ล่าสุด กรุณา บัวคำศรี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Karuna Buakamsri" โดยระบุว่า " วันนี้เอาหนังสือไปเยี่ยมและคุยกับพี่ยุทธ ใต้ฟ้าเดียวกัน ในเรือนจำไม่ค่อยเห็นท้องฟ้า อยู่ในนี้พี่ไม่รู้ทิศเลยนะ ไม่รู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน พี่ต้องถามผู้คุมว่า ถนนงามวงศ์วานอยู่ตรงไหน จากที่ที่พี่นอนอยู่ พี่จะมองออกไปข้างนอกเรือนนอน เห็นท้องฟ้านิดเดียว แต่พี่รู้ว่า ถ้าถนนงามวงศ์วานอยู่ตรงนี้ ขอบฟ้าตรงนั้นคือบ้านของพี่

ฟ้าในนี้มันแคบมาก...!!คำพูดล่าสุดจาก \"สรยุทธ\" ผ่านผู้สื่อข่าวคนดังไปเยี่ยมเรือนจำ .. แต่พี่อยู่แบบมีความหวัง ไม่ต้องหลบซ่อนตัว !??

 

 

เวลาพี่อยู่สนามบาสพื้นปูน พี่ชอบมองไปบนฟ้า ถามผู้คุมว่าถนนวิภาวดีอยู่ทิศไหน มองขึ้นไปแล้วก็กะเอาว่า โรงพยาบาลจุฬาอยู่ตรงไหน ฟ้าในนี้มันแคบมากกว่าข้างนอกมาก แต่นั่นแหละมันก็คือฟ้าเดียวกัน พี่อาจจะไม่มีอิสระทางกาย แต่ไม่ใช่ใจและจินตนาการของพี่ ต้องอยู่ให้ได้ พี่ยังคิดเหมือนเดิม ยิ่งนานวันยิ่งชัดว่า อยู่แบบนี้อยู่ได้ อยู่แบบนี้มีความหวัง ไม่ต้องหลบซ่อนตัว

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

5 กันยายน 2560

เรือนจำพิเศษกรุงเทพ