เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnew.co.th

เที่ยวเกาหลีช่วงไหนดี เป็นคำถามที่หลายคนอยากถาม แต่ถ้าถาม Traveloka เราก็สามารถตอบได้เลยว่า ไปเกาหลีช่วงไหนก็ดีทั้งนั้น แต่ถ้าจะให้ดีต้องไปตอนตั๋วถูก! เพราะถ้าหากเราสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ถูก เราก็จะมีเงินเหลือใช้ไปทำอย่างอื่นมากมาย แต่เพื่อนๆ ทราบไหมว่าช่วงนี้แหละที่ตั๋วเครื่องบินกำลังถูกมากเว่อร์ เพื่อนๆ สามารถจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเกาหลีกันได้ในราคาถูกๆ แถมช่วงนี้ก็กำลังจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงแล้วด้วย รับรองได้ว่าได้ไปชมใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีเหลือง สีส้ม สีแดง สวยงามแน่นอน

 

  • จองตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี

 

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

อย่างที่บอกไปว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การจองตั๋วเครื่องบินถูกๆ แต่เราจะจองตั๋วเครื่องบินถูกๆ ได้จากที่ไหน เพราะนอกจากตั๋วเครื่องบินโลว์คอสจากแอร์เอเชียแล้ว เราก็แนะนำที่ Traveloka เพราะเค้ารับรองว่ามีราคาที่ถูกกว่าใคร แถมนอกไปจากนั้นหากเพื่อนๆ จองผ่านแอพลิเคชั่นแล้วล่ะก็ บางทีเราก็มีโปรโมชั่นดีๆ ออกมาเสมอๆ ทำให้ได้จองตั๋วเครื่องบินไม่ว่าจะแอร์เอเชียหรือสายการบินไหนๆ ได้ในราคาที่ถูกลงไปอีก ลองดูราคาการจองจากภาพที่เรานำมาให้ดูว่า ระหว่างการจองผ่านเว็บ Traveloka กับ จองผ่านแอร์เอเชียสิ เห็นไหมว่าราคาต่างกันมากเลยทีเดียว แถมหากจองผ่านเว็บแอร์เอเชีย ยังจะต้องเสียค่าธรรมเนียมตัดบัตรเครดิตไปอีก แต่ถ้าเพื่อนๆ จองกับ Traveloka นอกจากจะไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ แล้ว เค้ายังมีช่องทางการชำระเงินอื่นๆ รองรับอีกด้วย ทั้งโอนเงิน ไปเคาน์เตอร์เซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตแบ้งก์กิ้ง ง่ายมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ

 

จองตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียกับ Traveloka คลิกที่นี่

 

นอกจากดูเรื่องการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมสถานที่ท่องเที่ยวที่จะไปในเกาหลี หากยังไม่มีไอเดีย ก็ลองเลื่อนลงไปดูกันเลย

 

1. พระราชวังเคียงบกกุง

 

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

พระราชวังเคียงบกกุง พระราชวังที่เก่าแก่ ใหญ่โตและเป็นพระราชวังที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ภายในบริเวณของพระราชวังนั้นก็มีสถานที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระที่นั่งคึนจองวอน หรือที่ยอดฮิตในช่วงฤดูใบไม้ร่วงก็คงหนีไม่พ้นศาลาเคียงฮวย ซึ่งเพื่อนๆ จะได้เห็นศาลาตั้งอยู่กลางแม่น้ำ ล้อมรอบด้วยต้มไม้ที่ใบไม้ผลัดเปลี่ยนใบเป็นสีเหลือง แดง ส้ม สวยงามตระการตามากจริงๆ

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 3000 วอน เด็กอายุ 7 – 18 ปี 1,500 วอน

วันและเวลาทำการ : ทุกวันยกเว้นวันอังคาร ตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น.
ที่อยู่ : 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul, South Korea

เบอร์โทรศัพท์ : + 82 2-3700-3900

 

2. หมู่บ้านบุกชอนฮันอก

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

หมู่บ้านบุกชอนฮันอก หมู่บ้านที่อยู่ในตัวเมืองโซล แต่กลับมีลักษณะเป็นบ้านเรือนสมัยโบราณที่มีชาวเกาหลีอาศัยอยู่จริงๆ ไม่ใช่เพียงแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถไปเดินเล่นเยี่ยมชมศูนย์วัฒนธรรม ไปทานอาหาร ไปนั่งโรงน้ำชาได้ ซึ่งที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอกนั้นบอกได้คำเดียวว่าถ่ายรูปออกมาแล้วได้กลิ่นอายเกาหลี๊เกาหลีมากๆ แต่เวลาไปเที่ยวต้องขอความกรุณางดส่งเสียงดังเพราจะเป็นการรบกวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณหมู่บ้าน

ค่าเข้าชม : ฟรี

วันและเวลาทำการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ 09.00 – 18.00 น. วันเสาร์ และวันอาทิตย์ 09.00 – 17.00 น.
ที่อยู่ : Jongno-gu, Gahoe-dong, Seoul, South Korea

เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-2133-1371

 

 

3. หอคอยโซล

 

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

ทั้งหอคอยโซลและภูเขานัมซานนั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เพราะตลอดเส้นทางเดินไปยังหอคอยโซล เพื่อนๆ จะได้พบกับต้นไม้หลากหลายสีสันที่งดงามอลังกาลตลอดเส้นทาง ไม่เชื่อลองจินตนาการภาพภูเขาที่มีแต่ต้นไม้หลากสีนี้สิ ยิ่งถ้าหากได้ขึ้นไปชมวิวบนยอดหอคอย เพื่อนๆ จะได้ชมวิวโซลช่วงฤดูใบไม้ร่วงจากมุมสูง รับรองว่าภาพที่ได้เห็นนั้นประทับใจแน่นอน

ค่าเข้าชม : 10,000 วอน

วันและเวลาทำการ : วันอาทิตย์ – วันศุกร์ 10.00 – 23.00 น. วันเสาร์ 10.00 – 24.00 น.
ที่อยู่ : 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul, South Korea

เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-3455-9277

 

 

4. เกาะนามิ

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

เกาหลีช่วงฤดูร่วงไม่พูดถึงเกาะนามิคงไม่ได้ เพราะเกาะนามินั้นมีทางเดินต้นแปะก๊วยสีเหลืองที่เพื่อนๆ หลายคนอาจเคยเห็นในโปสเตอร์ภาพธรรมชาติอยู่บ้าง แต่ลองคิดดูสิว่าถ้าหากได้มาชมของจริงมันจะดีแค่ไหน ยิ่งหากใครพาแฟนมาเที่ยวแล้วล่ะก็ โรแมนติกสุดๆ แต่หากมากับเพื่อนหรือกับครอบครัวก็สามารถอินได้ไม่แพ้กันเลย นอกจากนั้นบริเวณเกาะนามิยังมีสถานที่น่าสนใจอีกมากมาย ถ้าหากใครเป็นแฟนซีรีย์เพลงรักในสายลมหนาวก็อย่าลืมแวะมาแชะภาพกับรูปปั้นเบยองจุนด้วยละกัน

ค่าเข้าชม : 8,000 วอน

วันและเวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 07.30 – 21.45 น.
ที่อยู่ : 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do, South Korea

เบอร์โทรศัพท์ : +82 31-580-8114

 

 

 

5. เมียงดง

 

 

เที่ยวฟินๆ ใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลี เพราะตอนนี้ราคาตั๋วดีมากเว่อร์ 

เกาหลีคงจะไม่เป็นเกาหลีถ้าหากไม่ได้มาช้อปปิ้งย่านเมียงดง ซึ่งที่เมียงดงนั้นเพื่อนๆ สามารถหาสินค้าเกาหลีทุกอย่างที่ต้องการได้ แบรนด์ดังๆ ก็มีหลากหลายมากมายเรียกว่ามีร้อยหมดร้อย มีพันหมดพัน มีหมื่นหมดหมื่นอย่างแน่นอน จะของฝาก ของใช้ส่วนตัวที่นี่ก็มีให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันทั้งนั้น ร้านอาหารก็มีเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบ หรือหากใครอยากจะมาเดินมานั่งส่องหนุ่มๆ สาวๆ เกาหลีล่ะก็ ที่นี่ก็เป็นอีกที่ที่ต้องปักหมุดไว้เลย

ค่าเข้าชม :  -

วันและเวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 – 22.00 น.
ที่อยู่ : Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea

เบอร์โทรศัพท์ : +82-2-778-0333

 

อ่านมาจนจบแบบนี้คงไม่มีใครยังอดใจไหวอยู่ เพราะฉะนั้นจะรออะไรอีกล่ะ รีบกดจองตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียราคาถูก หรือสายการบินอื่นๆ พร้อมที่พักได้เลยที่ Traveloka  รับรองว่าราคาแรกที่ได้เห็น คุณภาพที่ได้รับนั้นถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน