มาดามเดียร์ยังไม่หมดใจ พร้อมช่วยสมาคมฯเต็มที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 กล่าวว่า จากที่ เดอะ สเตรต ไทม์ สื่อสิงคโปร์ เสนอข่าวตั้งข้อสงสัยว่า ในฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 มี 3 คู่ ที่อาจ    ล็อกผล รวมทั้งคู่ที่ ไทย ชนะ กัมพูชา 2-0 นั้น ส่วนตัวแล้วมั่นใจมาก และพูดได้เลยว่าทีมไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องล็อกผลฟุตบอลในซีเกมส์ นักเตะทุกคน และทีมงาน ล้วนมุ่งมั่นเพื่อเหรียญทองเท่านั้น ส่วนกับทีมอื่นที่อยู่ในข่าว ตนคงไม่ขอแสดงความคิดเห็นถึง ว่าจะเป็นไปอย่างที่ สื่อสิงคโปร์นำเสนอข่าวหรือไม่ เพราะไม่ทราบรายละเอียดใดๆ 


 

          ผู้จัดการทีมคนสวย กล่าวว่า จากที่ตนได้ประกาศว่า ยินดียุติบทบาทผู้จัดการทีมช้างศึกชุด 23 ปี หากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องการจัดระบบทีมชาติทุกชุดให้เป็นไป   ในทิศทางเดียวกันนั้น ขอชี้แจงว่าการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว จุดประสงค์ไม่ใช่เพื่อแสดงท่าทีว่าจะลาจากตำแหน่ง เพียงแต่เห็นว่า เมื่อสมาคมฯ ได้เข้าไปจัดการทีมชาติไทยชุดต่างๆ แล้วยังเหลือของชุด 23 ปี ที่ติดพันภาระกิจ ซีเกมส์ 

 

มาดามเดียร์ยังไม่หมดใจ พร้อมช่วยสมาคมฯเต็มที่


 

          "ในเวลานี้ ฟุตบอลซีเกมส์ ได้เเข่งขันกันเสร็จสิ้นแล้ว หากว่า สมาคมฯ มีแนวคิดจะนำ ทีมชาติไทยชุดยู 23 ไปบริหารจัดการเองเหมือนชุดอื่นๆ ตนเอง ก็ไม่มีอะไรขัดข้อง อย่างไรก็ตาม ตนเอง พร้อมจำทำหน้าที่ต่อไปเช่นกัน ถ้าหาก สมาคมฯ มีความประสงค์จะให้ดูเเลทีมชุดนี้ต่อไป หรือต้องการให้ไปช่วยงานด้านอื่นๆ ตนเอง ก็ยินดีเช่นกัน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ สมาคมฯ ต่อไป"