ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ที่โรงแรมใบบุญแกรนด์ อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560  ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิชิต พระพินิจ รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน และกิจการพิเศษมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ภายใต้โครงการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ด้านโลจิสติกส์ การท่องเที่ยว การเกษตร และการค้าชายแดน สู่การเป็นเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ซึ่งจัดขึ้นโดย มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเลย พร้อมนำผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ประชาชนผู้สนใจ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก

บรรยากาศคึกคัก!! ม.ราชภัฏเลย เสริมศักยภาพธุรกิจชุมชนอีสานเหนือ เพิ่มช่องทางตลาด หนุนสู่เศรษฐกิจสีเขียว (มีคลิป)

สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน ประกอบด้วย การเสวนาวิจัยเศรษฐกิจสีเขียวกับโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ , การสรุปผลการศึกษาวิจัยและพัฒนาสภาพปัญหาความต้องการของผู้ประกอบการและจัดทำแผนกลยุทธ์พัฒนาผู้ประกอบการ ตลอดจนพัฒนามาตรฐานธุรกิจเศรษฐกิจสีเขียวในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 , การระดมความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ในการจัดทำโครงการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ด้านโลจิสติกส์ การท่องเที่ยว การเกษตร และการค้าชายแดน สู่การเป็นเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) และการประกวดการดำเนินธุรกิจเข้าสู่เศรษฐกิจสีเขียว

บรรยากาศคึกคัก!! ม.ราชภัฏเลย เสริมศักยภาพธุรกิจชุมชนอีสานเหนือ เพิ่มช่องทางตลาด หนุนสู่เศรษฐกิจสีเขียว (มีคลิป)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิชิต พระพินิจ รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน และกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย กล่าวว่า การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ ภายใต้โครงการพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ด้านโลจิสติกส์ การท่องเที่ยว การเกษตร และการค้าชายแดน สู่การเป็นเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจสีเขียวที่เป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการธุรกิจกระตุ้นให้ผู้ประกอบธุรกิจตระหนักถึงการให้บริการที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภค และสามารถผลักดันให้ประกอบกิจการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการ SMEs ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ด้วย.

บรรยากาศคึกคัก!! ม.ราชภัฏเลย เสริมศักยภาพธุรกิจชุมชนอีสานเหนือ เพิ่มช่องทางตลาด หนุนสู่เศรษฐกิจสีเขียว (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว ภัทราวุธ  บุญประเสริฐ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เลย