อคินดาเลโว่เตรียมลุยญี่ปุ่น ตกลงใจเซ็นร่วมทัพสปริงส์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          โฟลเก้ อคินดาเลโว่ สุดยอดบอลเร็วทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดรองเเชมป์ โอลิมปิกเกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ ฮิซามิสึ สปริงส์           บิ๊กเนมของลีกเเดนปลาดิบ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยจะเข้ามาเเทนโควต้าต่างชาติของ มาย่า โทการ์สก้า ดาวตบชาวโปเเลนด์ เเละเป็นการกลับมาเล่นใน ลีกญี่ปุ่น อีกครั้งของ อคินดาเลโว่
 

อคินดาเลโว่เตรียมลุยญี่ปุ่น ตกลงใจเซ็นร่วมทัพสปริงส์

          อดีตกำลังสำคัญของ โวเลโร่ ซูริค ทีมดังลีกสวิตเซอร์เเลนด์ ในช่วง 2 ฤดูกาล กลายเป็น ผู้เล่นชาวสหรัฐฯ คนที่ 3 ในรอบ 13 ปี ที่ตกลงใจเข้าร่วมทีม ฮิซามิสึ สปริงส์ ต่อจาก 2 รุ่นพี่ อย่าง เอลิช่า โธมัส ในฤดูกาล 2004 เเละ โลเเกน ทอม ในฤดูกาล 2008 โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยร่วมทีม ทีเอบี ควีนไซส์ ในลีกญี่ปุ่น มาเเล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 2010 เเละยังสามารถคว้ารางวัล      ตัวตบยอดเยี่ยม มาครองได้อีกด้วย

          อคินดาเลโว่ ได้รับการยกย่องว่าเป็น มิดเดิ้ลบล๊อคเกอร์(MB) ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก นับจนถึงปัจจุบัน เจ้าตัว ติดธงรับใช้ ทีมชาติสหรัฐฯ มาเเล้วเกือบ 14 ปีเต็ม โดยถูกเรียกตัวครั้งเเรกตั้งเเต่อายุ 16 ปีเท่านั้น เเละประสบความสำเร็จในการเเข่งขันระดับโลกมาเเล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 1 เหรียญเงิน เเละ 1 เหรียญทองเเดง โอลิมปิกเกมส์, เเชมป์เวิลด์ เเชมเปี้ยนชิพ 1 สมัย รวมทั้ง เเชมป์เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 4 สมัย