ศรีสะเกษมั่นใจคว่ำโรมัน อ้อนเเฟนมวยส่งเเรงใจเชียร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ความเคลื่อนไหวศึกกำปั้นสะท้านโลก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่สอง กับคู่ปรับเก่า “ช็อกกาลิโต้” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นจากนิการากัว ซึ่งจะชกเป็นคู่เอกในศึก “ซูเปอร์ฟลาย” จัดโดยเคทู โปรโมชั่น จากสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. นี้ (ตามเวลาเมืองไทย) ช่อง 3 ถ่ายทอดสด จากเวทีมวยสตับฮับ เซ็นเตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส (แอลเอ) รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยช่อง 3 SD (ช่อง 28) จะถ่ายทอดสดคู่ประกอบรายการเวลา 09.15-11.00 น. และช่อง 3 HD (ช่อง 33) ถ่ายทอดสดคู่เอกเวลา 11.00-12.00 น. หรือถ้ามีการน็อกเอ๊าต์กัน คู่ศรีสะเกษกับโรมันก็จะเลื่อนมาถ่ายทอดสดเร็วขึ้น


               
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ( ตามเวลาเมืองไทย)   ศรีสะเกษ ไม่ได้ลงซ้อมในช่วงเช้า เนื่องจากเคทูโปรโมชั่น จัดให้มีการแถลงข่าว “ศึกซูเปอร์ฟลาย” อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมดับเบิลทรี บายฮิลตัน ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส,แคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางสื่อต่างประเทศคับคั่ง มีการ เปิดใจนักชกทุกคู่ ทั้งคูเอก “ศรีสะเกษ-โรมัน” และคู่ประกอบรายการ คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ชกตัดเชือกกับเพื่อนร่วมชาติ ฮวน ฟราสซิสโก เอสตราดา และ นาโอยะ อิโนเอะ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) องค์กรมวยโลก (WBO) กับ อันโตนิโอ นีเวส นักชกสหรัฐ ทำให้ ศรีสะเกษ ได้เผชิญหน้ากับ โรมัน เป็นครั้งแรกในศึกล้างตาครั้งนี้ หลังจาก ศรีสะเกษ ช็อกโลกเอาชนะคะแนน โรมัน เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมาที่นิวยอร์ก ได้ครองแชมป์โลกเส้นนี้เป็นสมัยที่ 2

ขณะที่ ศรีสะเกษ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ในเวทีใหญ่ระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ตนได้ฟิตซ้อมมาอย่างหนัก 4 เดือนเต็ม สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ ไร้ปัญหาเรื่องการคุมน้ำหนัก มั่นใจมากกว่าจะคว้าชัยชนะกลับเมืองไทยอีกหน สิ่งหนึ่งที่มั่นใจที่สุดคือไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ โรมัน เจอไฟต์ที่หนักสู้ยากแน่ ขอฝากแฟนมวยชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจมาให้ตนเยอะ ๆ ด้วย โดยเฉพาะแฟนมวยชาวไทยในแอลเอช่วยกันมาเชียร์ตนถึงขอบเวทีกันเยอะ ๆ ด้วย

 

ศรีสะเกษมั่นใจคว่ำโรมัน อ้อนเเฟนมวยส่งเเรงใจเชียร์