มู จวก เปเรยร่า ใจเล็กย้ายซบ ค้างคาว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

โชเซ่ มูรินโญ่ ประกาศเบื้องหลังชัดเจนว่า ไม่เห็นด้วยและรู้สึกผิดหวังที่ อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ บาเลนเซีย ที่สเปน แบบยืมตัว แทนที่อยู่สู้เพื่อโอกาสลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปมากกว่า หลังจากพาไปทัวร์ปรีซีซั่นและเห็นว่ามีแววตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ในเมื่อนักเตะกระสันที่จะไปก็เลยไม่ห้าม
 

"เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวแข้งวัย 21 ปีที่ย้ายออกในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นการตัดสินใจของนักเตะเอง ซึ่งผมไม่เห็นด้วยเลย ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง และเป็นการตัดสินใจที่ทำให้ผมรู้สึกผิดหวัง เขามีศักยภาพมากพอที่จะต่อสู้เพื่อโอกาสภายในทีม คุณต้องพร้อมที่จะสู้สิ! ผมผิดหวังจริงๆ ที่เขาอยากย้ายออกไป แต่ก็นั่นแหละมันเป็นความต้องการของเขา เขายังมีสัญญาระยะยาวกับเรา และเราก็ยังมีออปชั่นที่จะดึงตัวเขากลับมาในเดือนมกราคม"
 

มู จวก เปเรยร่า ใจเล็กย้ายซบ ค้างคาว

 

สำหรับ เปเรยร่า ได้รับคาดหวังว่าจะเป็นอะไหล่ชั้นดีในตำแหน่งกองกลางของทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ดีกับการไปเล่นแบบยืมตัวกับ กรานาด้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรื่อยมาจนถึงช่วงปรีซีซั่น แต่แล้วท้ายสุดนักเตะก็ขอที่จะย้ายออกไปหาโอกาสลงเล่นที่มากกว่ากับ บาเลนเซีย ดังนั้นจึงมีการคาดเดาต่อเนื่องว่า เมื่อกลับมาจากการยืมตัว อาจไม่เป็นที่ต้องการของ มูรินโญ่ อีก