เช็คสเปียร์ เผยทีมที่ มาห์เรซ อยากย้ายไปอยู่ด้วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เคร็ก เช็กสเปียร์ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก ชื่นชม ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงและยังคงมุ่งมั่นในการรับใช้ทัพ "จิ้งจอกสยาม" แบบเต็มร้อย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะล้มเหลวในเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ 2017 ที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมกับเปิดเผยว่า ที่จริงแล้วเป้าหมายของนักเตะในการย้ายออกไปคืออะไร ซึ่งแน่นอนว่ายังไม่สมหวัง งานนี้ฟังแล้วจะงง!

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมปี 2016 ประกาศอำลา คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่เดือน พ.ค.และขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ 2017 ที่เพิ่งปิดลงไป โดยมี อาแอส โรม่า ทีมในอิตาลีให้ความสนใจและยื่นข้อเสนอมา 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,345 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ ในขณะที่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลง มาห์เรซ ได้ออกจากแคมป์ทีมชาติแอลจีเรีย เพื่อจัดการเรื่องย้ายทีม แต่ในท้ายที่สุดก็ไม่มีทีมใดลุล่วงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว สร้างความสงสัยให้แฟนๆ ที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก เพราะในวันเดดไลน์เมื่อ 31 ส.ค. มีการเช็คอินจากเอเย่นต์หลายแห่ง ทั้งลอนดอน ปารีส และ บาร์เซโลน่า
 

เช็คสเปียร์ เผยทีมที่ มาห์เรซ อยากย้ายไปอยู่ด้วย

 

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา กุนซือ "จิ้งจอกสยาม" เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นของ มาห์เรซ ว่า "ริยาด มาห์เรซ มีความชัดเจนมากๆ เขาต้องการย้ายทีมเพื่อไปเล่นกับทีมท็อป 6 เขาทำมันอย่างชัดเจน ผมเข้าใจสิ่งที่เขาทำ แต่เมื่อผมได้พูดคุยกับเขาเมื่อสองวันที่แล้ว ผมไม่สงสัยในตัวเขาเลย ทั้งความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นให้กับเลสเตอร์ซึ่งเขาแสดงออกมาตั้งแต่วันแรก สิ่งสำคัญที่สุดคือภาษากายในตอนซ้อมนั้นดีมาก นั่นเป็นเรื่องสำคัญต่อตัวผมมาก เขายอดเยี่ยมจริงๆ"