สุดยอดของศักดิ์สิทธิ์ อิทธิฤทธิ์เหนือกุมารทองทั่วไป ปลุกเสกยากมาก ไม่ใช่ทำได้ง่ายๆ มีบูชาไว้ ไม่พบพานความยากจน!!

หลวงปู่ญาท่าน เขียน ป่าช้าหนองขี้นก อุบลราชธานี

 

เปิดตำนาน กุมารดูดรก!! สุดยอดของศักดิ์สิทธิ์ อิทธิฤทธิ์เหนือกุมารทองทั่วไป ปลุกเสกยากมาก ไม่ใช่ทำได้ง่ายๆ มีบูชาไว้ ไม่พบพานความยากจน!!

 

เพชรแท้กลางป่าช้า เหาะเหยียบกลางแม่น้ำโขง

ญาท่านเขียน พระอภิญญา แห่งป่าช้า หนองขี้นกจำวัดในกลด ปลูกโรงสอนธรรม ในป่าช้า มีสมณศักดิ์เป็นถึงพระครู ราชทินนามว่า พระครูสถิตปุญญานุวัฒน์เป็นเจ้าอาวาสวัดดอนส้มป่อย ทิ้งตำแหน่งเป็นหลวงตา ปลูกเพิงพักในป่าช้า ท่านเป็นเกจิที่เปี่ยมไปด้วยความเข้มขลัง เป็นเรื่องเล่าขานกันในหมู่ชาวบ้านว่า ท่านเคยเดินกลางแม่น้ำโขงมาแล้ว ด้วยความเข้มขลังนี้ ทำให้ทุกวัตถุมงคลที่หลวงปู่ญาท่านเขียนปลุกเสก มีความอิทธิฤทธิ์และความศักดิ์สิทธิ์มาก และหนึ่งในวัตถุมงคลที่ศักดิ์สิทธิ์ อันทางเราจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้คือกุมารดูดรก

เปิดตำนาน กุมารดูดรก!! สุดยอดของศักดิ์สิทธิ์ อิทธิฤทธิ์เหนือกุมารทองทั่วไป ปลุกเสกยากมาก ไม่ใช่ทำได้ง่ายๆ มีบูชาไว้ ไม่พบพานความยากจน!!

 

กุมารดูกรก มีอานุภาพมากกว่ากุมารทองทั้งหลาย ทั้งสร้างและเสกยากกว่า การจะสร้างกุมารดูดรกได้จริงๆแท้ๆ นั้น ต้องเป็นพระเท่านั้น และ พระผู้สร้างจะต้องสำเร็จอภิญญาจิต และ ยังจะต้องสำเร็จกสิณ และ ที่สำคัญต้องถือธุดงค์วัตรอย่างอุกฤษฏ์ ยกตัวอย่าง

 

หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง ครูถ่ายทอดวิชากุมารทองให้หลวงพ่อเต๋ คงทอง หลวงพ่อแช่ม สร้างกุมารดูดรก ตัวท่านเองถือธุดงค์ อยู่ป่าช้าเป็นวัตร และเล่นกสิณไฟ เป็นนิตย์ กุมารดูดรกของท่านเป็นที่หนึ่งในยุทธจักร

 

หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ สร้างกุมารดูกรก (ที่เรียกว่าปิดตานางพราย) ท่านก็ถือธุดงค์ข้อฉันหนเดียวและไม่ฉันเนื้อสัตว์ตลอดชีวิต

 

พระเกจิอย่างนี้ถึงจะทำกุมารดูกดรกได้ขึ้น กุมารดูดรก เป็นกุมารทองกายสิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์อิ่มอุดม ให้คุณค้ำคูณ ผู้เลี้ยงอย่างเดียว ดังเลี้ยงลูกกรอก เป็นกุมารอยู่ในครรภ์มารดายังไม่คลอด มีกินอิ่มด้วยสายสะดือที่เข้าถึงปาก แถมยังมีแม่ซื้อเทวดารักษาตัว อุ้มสม มีกินอิ่มไม่รู้จักอดตลอดเวลา

 

ใครได้ใช้ถือว่ามีลูกกรอกเทวดาบูชาอยู่ช่วยให้คุณค้ำคูณ ให้แม่- ให้พ่อ มีแต่ความเจริญ ร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐีอย่างเดียว โบราณจึงบอกเล่ากันว่า ใครเลี้ยงกุมารดูดรก ไม่พานพบความจนการเสกกุมารดูดรกจึงไม่ใช้เสกแค่กุมารทั่วไปเชิญญาณกุมารมาเท่านั้น แต่เป็นการเดินกสิณลงวิชา

 

ปลุกลูกกรอกให้อิ่มด้วยโภคทรัพย์ ให้ วิเศษทางหาทรัพย์

 

ให้ คอยจับสนับสนุน ให้ อุดมด้วยฤทธิเดช

 

เปิดตำนาน กุมารดูดรก!! สุดยอดของศักดิ์สิทธิ์ อิทธิฤทธิ์เหนือกุมารทองทั่วไป ปลุกเสกยากมาก ไม่ใช่ทำได้ง่ายๆ มีบูชาไว้ ไม่พบพานความยากจน!!

(ตัวอย่างกุมารดูดรก สำนักอื่น)

หลวงปู่ญาท่านเขียน พระอภิญญาในป่าช้า ถือธุดงค์อยู่ป่าช้าเป็นวัตร มีคุณวิเศษ เสกกุมาดูดรกให้เยี่ยมยุทธเป็นกุมารดูดรก องค์เอกแห่ง แดนอีสาน และเป็นกุมารดูดรกองค์เดียวในตำนานที่ต่อจาก หลวงพ่อแช่มวัดตาก้องแล้ว...ไม่มีใครสามารถทำกุมารดูดรกได้ขลังอย่างนี้มาก่อนอีกเลย

 

กุมารดูดรก รุ่นแรก รุ่นเดียวที่เสกในป่าช้าหล่อจากเหล็ก ยอดไฉนปล่องเมรุที่รวมอาถรรพ์ จึงทำให้กุมารดูกรกรุ่นนี้เฮี้ยน แบบมีตัวมีตน อนุเคราะห์สงเคราะห์ ช่วยพ่อ ช่วยแม่ คนเลี้ยงให้ ค้ำคูณอุดหนุนชักนำให้ดีขึ้นแบบเร็ววัน...ทันใด ท่านจะทำงานการอะไรกุมารดูดรกจะคอยช่วยเหลือ ให้งานนั้นสำเร็จโดยง่าย ท่านจะค้าขายทำธุรกิจ มีกุมารดูดรกอยู่ด้วยจะทำให้ ธุรกิจรุ่งโรจน์ ทำมาค้าขายดีทวีคูณเป็น2 เท่า ท่านที่ชอบเล่นหุ่น เล่นหวย เล่นการพนัน เสี่ยงดวง ก็จะมีกุมารดูดรก ช่วยเหลือดลบันดาลให้ ได้โอกาสดี เล่นได้เงินทองเป็นกอบเป็นกำ หรือแม้แต่ท่านที่เลี้ยงกุมารดูดรกไว้ที่ บ้าน ไร่นาสวยก็จะดูแล ให้ผลผลิตติดดอกออกผลงอกงาม

 

อย่างที่บอกว่า กุมารดูดรก เหมือนลูกกรอกผู้ทรงฤทธิ์ จะคอยช่วยค้ำคูณอุดหนุนให้เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย มีเงินมีทองไหลมาเทมา เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี คนที่เขามีลูกกรอกเขาก็ร่ำรวยอย่างไร คนที่มีกุมารดูดรกแท้ๆก็ร่ำรวยมหาศาลตามนั้น เพราะกุมารดูดรกเกิดจากอิทธิฤทธิ์ ผสมชนวนมวลสารวัตถุอาถรรพ์ ปลุกด้วยพลังจิตอันอัศจรรย์เหนือโลก ที่หลวงปู่ญาท่านเขียน ผู้อยู่ในป่าช้าสร้างได้เพียงรูปเดียวเท่านั้น

 

กุมารดูดรกอุดผงพรายกุมาร ของ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หัวเชื้อเต็มสูตร วันที่ทำการผสมผงพรายกุมาร และกำลังอุดที่องค์กุมารอยู่นั้น ได้กลิ่นหอมของกระแจะจันทร์ฟุ้งไปทั่วทั้งป่าช้า ประดุจว่า เทพเทวดาท่านเมตตาสงเคราะห์เสด็จมาอุดผงพรายหัวเชื้อนี้ด้วยองค์เอง และยิ่งกว่านั้นทั้งวันทั้งคืนที่หลวงปู่ญาท่านเขียนทำพิธีเสกบรรจุพลังที่กุมารดูดรก ตอนกลางคืนเมื่อไฟดับหมดแล้วยังได้เกิดมีลูกไฟสีแดงที่กองกุมารดูดรก วิ่งไปวิ่งมาซักประมาณ ครึ่งชั่วโมง

 

ผสมกับคำพูดของหลวงปู่ว่า กุมารดูกดรกของท่าน มีเทวดามาสถิตอยู่ใครเอาไปเลี้ยงเอาไปอยู่ด้วยเทวดาเขาจะช่วยให้คุณจะทำให้สำเร็จทุกอย่างร่ำรวยใหญ่ ท่านก็พูดแบบไม่ง้อว่า

 

ใผมีบุญก็เอาไปเด้อ เอาไปให้ช่วยเฮ็ดการเฮ็ดงาน สำเร็จหลาย

 

 วิธีใช้กุมารดูดรก

 

เมื่อนำไปวันแรกควรจัดอาหาร ขนมน้ำ เหมือนเลี้ยงเด็กเป็นการไหว้ครูเชิญกุมารดูดรกมารับ ให้บอกกุมารดูกรกว่าต่อไปขอให้กินอะไรก็กินด้วยกันไปไหนก็ขอให้ไปด้วยกัน(ควรตั้งชื่อให้เหมือนเราตั้งชื่อลูก) ให้เรียกวานขานใช้พูดเล่นทำอย่างกับเราหยอกล้อลูกเรา จะเห็นผลไว

 

คาถา ว่านะโม 3 จบ นึกถึงคุณพระรัตนตรัย ญาครูขี้หอม พระครูโพนเสม็ก แล หลวงปู่ญาท่านเขียนเป็นที่สุด แล้วว่าคาถาว่า

 

พระอรหังพุทธโธ นะโมพุทธายะ โอมมหาภูโต กุมาโรวา อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ ประสิทธิลาโภ ชโยนิจจัง สัพทะนัง จุตติจิตตัง เทวานังประสิทธิ

 

 

ขอขอบคุณที่มา :ข่าว ของขลัง จากวัด