ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ปักหมุด....นักท่องเที่ยว แห่เซลฟี่ ทุ่งทานตะวัน มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ คึกคัก

วันที่ 11 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เดินทางไปเที่ยวชมและถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึกที่บริเวณ “ทุ่งทานตะวัน” ซึ่งปลูกอยู่หลังอาคารปฏิบัติการเทคโนโลยี และพัฒนาวัตกรรม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังจากอาจารย์ นักศึกษามหาวิทยาลัย ร่วมปรับภูมิทัศน์พื้นที่รกร้างให้ดูสะอาดและสร้างทัศนียภาพความสวยงาม ตามแผนปรับภูมิทัศน์ สิ่งแวดล้อมสวยงามเอื้อต่อการเป็นม.แบบ residerntial  university

 

โดยคณะอาจารย์ นักศึกษา ร่วมแรงร่วมใจปลูกต้นทานตะวันบนพื้นที่ 80 ไร่ เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนหน่อยใจ เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของมหาวิทยาลัย ให้กับอาจารย์ นักศึกษา รวมทั้งผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ได้แวะชมถ่ายภาพ รวมทั้งพักผ่อนชมเพลิดเพลินความสวยงามของดอกทานตะวันที่บานสะพรั่งอย่างสวยงามเหลืออร่ามทั่วทุ่ง บรรยากาศตลอดทั้งวันมีนักท่องเที่ยว ประชาชน นักศึกษา ผู้ปกครอง มาถ่ายภาพเซลฟี่กันคึกคึก อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางมหาวิทยาลัย จะปรับภูมิทัศน์พื้นที่รกร้างทั่วทั้งมหาวิทยาลัย เพื่อให้มีความสะอาดและสวยงาม  

ปักหมุดเตรียมเที่ยว!! นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่กับทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ กันอย่างคึกคัก ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด!? (คลิป)

ปักหมุดเตรียมเที่ยว!! นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่กับทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ กันอย่างคึกคัก ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด!? (คลิป) ปักหมุดเตรียมเที่ยว!! นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่กับทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ กันอย่างคึกคัก ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด!? (คลิป) ปักหมุดเตรียมเที่ยว!! นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่กับทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ กันอย่างคึกคัก ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด!? (คลิป) ปักหมุดเตรียมเที่ยว!! นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่กับทุ่งทานตะวัน ที่มหาวิยาลัยวลัยลักษณ์ กันอย่างคึกคัก ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยห้ามพลาด!? (คลิป)

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช