จุก สะท้อนใจ!!!บุญทรง บอกทนาย มาหาผมบ่อยๆนะ อย่าทิ้งผม เจ้แดงล่ะ ไปเยี่ยมบ้างไหม???

จุก สะท้อนใจ!!!บุญทรง บอกทนาย มาหาผมบ่อยๆนะ อย่าทิ้งผม เจ้แดงล่ะ ไปเยี่ยมบ้างไหม???

ชะตากรรมของนาย บุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ ที่ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองตัดสินจำคุกยาวนานถึง42ปีในคดีทุจริตระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ หรือ จีทูจี และหนำซ้ำยังต้องร่วมรับผิดชอบในค่าเสียหายอีกเป็นเงินกว่า1หมื่น6พันล้านบาท

ทำให้ตั้งแต่วินาทีแรกที่มีคำตัดสินของศาล นาย บุญทรง ก็ออกอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด กับชีวิตที่ต้องเปลี่ยนแปลงในเรือนจำ ทำให้ระยะแรกที่นาย บุญทรงเข้าไปอยู่ในเรือนจำก็แสดงอาการเครียดหนัก  ถึงกับต้องถูกหาม ส่งตัวเข้าไปรักษาในโรงพยาบาลราชทัณฑ์

และปัจจุบันนาย บุญทรง ถูกส่งตัวไปอยู่ในเรือนจำกลางคลองเปรมแล้ว ก็เพราะอัตราโทษในการจำคุกของนาย บุญทรงสูงเกินกว่า15ปีนั่นเอง

 

 

 

 และสำหรับ นาย บุญทรง ที่นาย สุรนันทน์ เวชชาชีวะ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้สร้างความฮือฮากับการโพสต์เฟสบุคให้กำลังใจนาย บุญทรง ไว้จนเป็นประเด็นที่ถูกนำมาตีความและวิเคราะห์ในปริศนาที่ว่า นาย บุญทรงกังวลกับงานที่รับผิดชอบในตำแหน่งรมว.พาณิชย์ในขณะนั้น แต่ไม่ขอปริปากบอกใคร

โดยนาย บุญทรง กล่าวว่า กูพูดไม่ได้ และบางเรื่องก็ต้องตายไปกับเรา เรียกว่าทำให้คดีจีทูจี กำลังถูกมองว่ามีเงื่อนงำที่ถูกซ่อนไว้ข้างหลัง และมันก็คงจะดำมืดอยู่แบบนี้ตราบใดที่นาย บุญทรง ยังคงปิดปากอยู่เช่นนี้ และยัง อีกเหตุการณ์ในวันที่ 25 สค. กับวันตัดสินคดี วันนั้นมีรายงานว่านาย บุญทรง มั่นใจว่า น.ส ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปศาล จึงทำให้นาย บุญทรง ตัดสินใจเดินทางไปฟังคำตัดสินของศาลในวันที่25สค.  

ทั้งๆที่ก็มีข่าวว่านาย บุญทรงได้ติดต่อประสานงานกับบิ๊กในกัมพูชาไว้เรียบร้อย เพื่อเคลียร์ทางในการหลบหนีไว้ให้ แต่แล้วนาย บุญทรง ต้องมาติดคุกเสียก่อน  ซึ่งชีวิตในเรือนจำนอกจากภรรยา และ ลูกที่แวะเวียนไปเยี่ยมนาย บุญทรง ทุกวัน อังคาร และ ศุกร์ และจากนั้นก็กลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า นาย บุญทรงได้ให้ครอบครัวทั้งหมดหนีไปอยู่ที่ อังกฤษ แล้วก็ตาม

ทั้งนี้ข่าวลือนี้ อาจมีขึ้นเพราะลูกชายคนโตของนาย บุญทรง ขณะนี้ทำงานอยู่ที่ อังกฤษ หลังจากที่จบการศึกษาระดับปริญญาโทที่นั่น และนาย บุญทรง ยังซื้อบ้านไว้ให้ลูกชายที่ ประเทศ อังกฤษ อีกด้วย

 

 

 อย่างไรก็ตามแม้ ภรรยา และลูกจะเข้าเยี่ยมทุก2วันใน1สัปดาห์ แต่มีคำพูดที่นาย บุญทรงได้พูดกับทนายความ นาย นรินทร์  สมนึก ไว้เวลาที่ทนายความไปเยี่ยม ว่า "มาหาผมบ่อยๆนะ อย่าทิ้งผม" ซึ่งคำพูดประโยคๆนี้ของนาย บุญทรง สะท้อนได้เป็นอย่างดีถึงความรู้สึกในเวลานี้ของนาย บุญทรง เตริยาภิรมย์ ว่ากำลังรู้สึกอะไรในใจ และทำให้อดคิดไปถึง  นาง เยาวภา วงษ์สวัสดิ์ หรือ เจ้แดง หัวหน้ากลุ่มวังบัวบาน ไม่ได้ว่า ขณะที่ลูกน้องคนสนิทกำลังต้องเผชิญชะตากรรมหนักหนาสาหัสนี้ เจ็แดงอยู่ไหน ได้ไปเยี่ยม และให้กำลังใจนาย บุญทรง บ้างหรือไม่ หรือนาย บุญทรง จะต้องเผชิญกับชะตากรรมเหมือนคนเสื้อแดงที่ต้องติดคุก และถูกทิ้งขว้าง ไม่มีใครดูดำดูดีหรือไม่???!!!