เช็คกรรม!! เผย วิบากกรรม ของคนเกิดทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างเช็คเลย..ตรงมาก!?!

ในชีวิตของคนเราเวลาที่มีความสุข ได้โชคลาภ ได้อะไรๆ ที่ต้องการมาจากที่ผลบุญที่ทำมานั้นได้ส่งผล แต่เวลาพบกับความทุกข์ พบกับอุปสรรคต่างๆ ทำอะไรก็ติดขัด หยิบจับอะไรเป็นเสียหาย ไร้คนช่วยเหลือมองไปทางไหนก็มืดมน และพบเจอแต่ปัญหาความเดือนร้อน ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะวิบากกรรมของคน ซึ่งคนเกิดแต่ละวันก็มีวิบากกรมแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเช็ควิบากการมของคนแต่ละวันเกิด ว่าคนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างไปเช็คเลย

เช็คกรรม!! เผย วิบากกรรม ของคนเกิดทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างเช็คเลย..ตรงมาก!?!

คนเกิดวันอาทิตย์

วิบากกรรมที่ติดตัวอยู่เสมอนั้น มักจะทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น ในช่วงวัยเด็กอาจจะเกิดความลำบาก และเมื่อโตขึ้นนั้นก็ยังเจอปัญหาในเรื่องเกี่ยวข้องกับบริวารอีก จึงทำให้เหตุที่มานั้นเกี่ยวข้องกับการเงินการทองเสียอีกด้วย เป็นคนชอบเชื่อคนง่าย และไว้ใจคน ทั้งยังเป็นคนกตัญญูกับผู้ที่ให้การช่วยเหลือ ในเกณฑ์ดวงท่าน เคยสังเกตไหมว่าจะต้องเจอปัญหากับเรื่องคนอื่นอยู่เสมอ ท่านช่วยใครไปก็ตาม คนนั้นมักจะต้องสร้างปัญหาให้ท่านเสมอ เวลาช่วยแล้วเขาจะมองไม่เห็นความดี

คนเกิดวันจันทร์

คือ กรรมด้านความรักมาจากอดีตจนปัจจุบัน บางท่านอาจจะเกิดการได้คู่ยาก บางท่านได้คู่แล้วมักจะต้องแอบซ่อนเปิดเผยไม่ได้ บางท่านก็ได้แบบที่อายุแตกต่างกันอย่างมาก นั่นคือกรรมที่ส่งผล ให้ความรักไม่เกิดผลตามสิ่งที่มุ่งหวัง สังเกตกรรมที่เกิดขึ้น ในช่วงเวลาหนึ่งนั้นคุณจะพบได้ว่าทำไมเราเกิดมาไร้คู่ มีคู่แต่อายุแตกต่างกัน บางท่านเกิดมามีคู่ยาก สาเหตุบุญกรรมอยู่ที่ว่าในอดีตนั้นเป็นผู้ที่สร้างกรรมดีมาตลอด และในปัจจุบันไม่มีคู่ คือคู่อาจจะสร้างปัญหานานาประการ เลยทำให้บารมีคู่นั้นไม่ถึงกัน แต่ทำไมบางท่านต้องแอบซ่อนไม่สามารถบอกกล่าวเล่าเรื่องให้กับผู้ใดได้เลยนั่นเพราะอดีตเคยทำให้ครอบครัวเสียใจ ปัจจุบันมักจะต้องพบเจอกับเรื่องกรรมของความรัก และ อีกอย่างคนที่ทำบุญด้วยดอกไม้มีตำหนิ และดอกไม้ไม่สด ไม่หอมก็เจอกรรมนี้เสมอ ที่เขาชอบเรียกกันเล่นๆ ว่าอย่าทำบุญด้วยดอกไม้เหี่ยวนั่นแหละ

คนเกิดวันอังคาร

ที่ติดตัว คือ ชอบโดนคนอื่นเอาเปรียบ เพราะเป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้ ส่วนมากมักทำคุณคนไม่ขึ้น โดนใส่ร้ายแบบไม่ต้องถาม เพราะคนเห็นการแสดงออกในเรื่องวาจา และอารมณ์ร้อนก็จะเอามาตัดสินทั้งๆ ที่คุณเองเป็นคนตรง และจริงใจ แต่ถ้าไม่พอใจหรือน้อยใจมักจะไม่อะไรเลย งานที่ทำมักออกกระทันหันจากการงาน คนที่เกิดวันอังคารเวลาทำอะไรก็ตามมักจะมีคนนึกถึงในอันดับหลังๆ และมักไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร..หรือวิบากกรรมที่เกิดนั้นนอกจากการโดนแพ่งเล็ง และการโดนเอาเปรียบแล้ว มักควบคุมอารมณ์ไม่ได้ มักจะเกิดการท้อแท้ เบื่อง่าย เงินทองมักจะผ่านมือ โดนหยิบยืมแล้วไม่ค่อยได้คืน กรรมส่งผลให้มีคดีความ ไม่อยู่ติดที่ต้องเหนื่อย และดิ้นรนเสมอ มีความรักมักจะต้องเป็นทุกข์ หรือเป็นผู้นำเสมอ เรียกได้ว่าแบกรับภาระที่ใหญ่เกินตัว

คนเกิดวันพุธ

กรรมที่เกิดขึ้นนั้นมาจากการเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี บางครั้งดีเกินไปจนบางครั้งคนอยู่ใกล้อาจจะหลงเสน่ห์จากการพูดเหมือนให้ความหวังกับคนใกล้ชิด จนเป็นการเกิดความรัก และเกิดการเสียใจเพราะท่านมีเสน่ห์เลยกลายเป็นเจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว ทำให้คนรอบข้างเสียใจ และบางครั้งพูดขวานผ่าซาก จนอื่นเสียใจ ซึ่งบางทีท่านอาจจะไม่ทันตั้งใจ มักมีเรื่องไม่สบอารมณ์ บางที่อาจจะปึงปัง ต้องระวังเรื่องอารมณ์ด้วย 
วิบากกรรมทำให้คนเกิดวันพุธเป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน

คนเกิดวันพุธกลางวัน วิบากกรรมจะมีอุปสรรคจะน้อยกว่าคนเกิดวันพุธกลางคืน แต่วิบากกรรมของคนเกิดวันพุธกลางวันต้องปรับปรุงความเจ้าชู้ของตน เพราะความเจ้าชู้นั้นส่งผลให้เกิดการไม่สมหวังในความรักได้ และเป็นวิบากกรรมที่ทำให้ชีวิตต้องเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา

เช็คกรรม!! เผย วิบากกรรม ของคนเกิดทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างเช็คเลย..ตรงมาก!?!

คนเกิดวันพฤหัสบดี

มักจะปวดหัวข้างเดียวเสมอ แต่ไม่ปวดตลอดเขาเรียกว่าเป็นๆ หายๆ กระดูกแขนมีปัญหา และบางครั้งมักจะไม่ค่อยเข้าผู้ใหญ่เท่าไหร่ จะชอบสอน และตำหนิคนอื่นโดยไม่รู้ตัว บางครั้งคบใครเค้ามักไม่จริงใจกลับสักเท่าไหร่ ดีแต่ต่อหน้าเราเท่านั้น แต่พอลับหลังอาจจะโดนเม้าท์ เนื่องจากมีกรรมเดิมติดมา คือ เคยตำหนิพระเจ้าและผู้ที่ทำบุญ

คนเกิดวันศุกร์

มักจะหาความสุขโดยแท้จริงไม่ได้ มีแต่ฉากหน้าที่แสดงให้คนเห็นเท่านั้นแต่ภายในลึกๆ อาจจะไม่มีความสุขกับชีวิต ทำไมชอบอาสาคนอื่น และทำไมชอบเห็นใจแก่คนอื่น เพราะกรรมที่แสดงผลมา คือ คนที่ขาดในสิ่งนั้นเหมือนช่วงที่ไม่มีคนคอยอุปถัมภ์ จะได้ดีเพราะตัวเองนั้นขึ้นอยู่กับการแก้บุญ หรือแก้กรรมที่เกิดมา บางท่านแต่งงานบ่อยแต่บางท่านไม่ได้รับการแต่งงานหรือไม่มีคู่เลย รักใครไม่สมหวังอาจจะสังเกตได้จากกรรม คือ กรรมที่ท่านเคยหลอกคู่ตัวเอง และไปแอบกิ๊กคนอื่น ปล่อยคู่ให้เดียวดายอยู่บ้านรอเป็นทุกข์ใจ หลอกให้รอคอย หรืออีกประเภท คือ ให้ความหวังในเรื่องความรักกับคนอื่นแต่ไม่ผิดศีล อีกแบบนั้นรักแต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ทำให้เค้าทุกข์ทรมานจิตใจ มาก่อน คนเกิดวันนี้ต้องระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับความคิด ความรัก และการยึดติด เป็นตัวที่ทำลายความสุขของคุณเองได้อย่างมาก เกิดมามักกำพร้าบิดา หรือ อาภัพคนอุปถัมภ์

คนเกิดวันเสาร์

มักเกิดจากการสูญเสีย คิดมากวิตกกังวล และต้องกำพร้าขาดคนอุปถัมภ์ โดนคนอื่นเอาเปรียบ และต้องทุกข์ใจอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งไม่มีความสุขสดชื่นสักเท่าไหร่ รักใครบางครั้งก็ทำความเสียใจให้กับตัวเราเสมอ และบางครั้งทำดีก็ไม่เกิดผลใดๆ สังเกตุว่าตอนเป็นเด็กนั้นมักจะต้องพลัดพรากจากคนที่รัก ตอนกลางชีวิตบางครั้งจะต้องคิดมาก หรือรักใครจะรักฝังใจ นี่แหละคือกรรมเดิมเคยทำให้พ่อแม่ และคนที่คุณรักนั้นเสียใจ ทำร้ายจิตใจเขา เอาเปรียบเขา และเคยให้ร้ายแก่ผู้ทำกุศลต่างๆ และไม่ดูแลพ่อแม่ที่แก่ในปัจจุบันเลย ต้องมาเป็นแบบนี้ อย่างไรก็ตามหมั่นสร้างกุศล และหมั่นฝึกจิตสมาธินั้นจะดีกว่า เห็นผลไวไม่เจอกรรมหนัก ทำบุญบ่อยๆ เพื่อสร้างสมกุศล การกรวดน้ำ การทำบุญทุกครั้ง ให้เอ่ยชื่อ/นามสกุลก่อนเสมอ และอุทิศบุญให้กับ เจ้ากรรมนายเวร เท่านี้ก็จะทำให้เราพ้นวิบากกรรมได้ง่ายทีเดียว

เช็คกรรม!! เผย วิบากกรรม ของคนเกิดทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างเช็คเลย..ตรงมาก!?!

เช็คกรรม!! เผย วิบากกรรม ของคนเกิดทั้ง 7 วัน คนเกิดวันไหน มีวิบากกรรมอะไรบ้างเช็คเลย..ตรงมาก!?!