ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

ในรายการสนธิญาณฟันธงตรงประเด็น วันที่  16 กันยายน 2560 ได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษอย่าง "ฟองสนาน จามรจันทร์" มาร่วมพูดคุยสนทนากันถึงเรื่องดวงชะตาของบ้านเมือง โดยในช่วงหนึ่งคุณสนธิญาณได้ถามว่า ดวงชะตาเมืองกำลังอยู่ในขาขึ้นจริงหรือไม่ หลังจากวันที่ 6 กันยายน 2560 เป็นต้นไป โดยบทสนทนามีดังต่อไปนี้ . . . .


สนธิญาณ : วันนี้ที่ต้องเชิญคุณฟองสนานมา ก็เพราะว่า ก่อนหน้านี้ได้มาทำนายทายทักเอาไว้ว่า ตั้งแต่มิถุนายน 2559 - กรกฎาคม 2565 ชะตาเมืองกำลังเปลี่ยนแปลงใหญ่ และไม่เพียงเท่านั้น เคยมาทายไว้ในรายการนี้ว่าตั้งแต่ 7 สิงหาคม 2559 - 6 กันยายน 2560 จะเกิดความสูญเสียใหญ่ในแผ่นดินของเรา ซึ่งก็เป็นที่ประจักษ์แล้ว ที่น้ำตาคนไทยทั้งประเทศต้องนองท่วมทั้งแผ่นดิน มาดูกันครับว่าสถานการณ์ล่าสุดในทางดวงดาวตอนนี้บอกว่าราหูก็เพิ่งจะยก พฤหัสบดีก็เพิ่งจะยก เสาร์กำลังจะยก ทิศทางบ้านเมืองจะเป็นขาขึ้น จะขึ้นจริงหรือไม่จริง ที่น่าสนใจคนที่กุมชะตากรรมในการบริหารบ้านเมืองคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถนำพาบ้านเมืองไปจนถึงเลือกตั้งได้อย่างตรงเป้าหมายเป็นไปตามแผนที่ได้ตามการวางเอาไว้หรือไม่ และหลังจากเลือกตั้งแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป เอาช่วงแรกก่อนครับ ดวงเมืองดีจริงหรือไม่จริง ขาขึ้นจริงหรือไม่จริงตอนนี้

 

มาฟังชัดๆ !! "สนธิญาณ" ถามตรง "โหรฟองสนาน" ทำนายสุดแม่น !  "ดวงชะตาเมือง" กำลังอยู่ในขาขึ้นจริงหรือไม่ ? ตั้งแต่ 6 ก.ย.นี้ เป็นต้นไป !!?

ฟองสนาน :  ดวงชะตาเมืองก็เหมือนกับดวงชะตาคนที่จะต้องมีทั้งทุกข์ทั้งสุข ไม่มีดีอย่างเดียวร้ายอย่างเดียว เป็นไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นจะต้องมีทั้งทุกข์ทั้งสุข ดีและร้ายแต่ว่าอย่างที่บอกท่านผู้ชมไป บอกคุณสนธิญาณไป บอกว่าขอให้เราอดทนไปจนถึงวันที่ 6 กันยายน 2560 อดทนอึดกอดคอกันพากันไปให้พ้น ซึ่งพ้นมาแล้ว เพราะว่าในที่สุดเราก็พ้นมาได้เห็นไหมคะ เราไม่ตาย น้ำตานองแผ่นดิน เราทำใจได้ เพราะว่าเรามีสิ่งยึดเหนี่ยว เรามีสถาบันที่มั่นคง และคนไทยรักกันคุณเห็นไหมกอดคอกันร้องไห้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสีอะไรพอสูญเสียด้วยกัน นี่ล่ะคนไทยคือพระจันทร์ที่เข้มแข็งที่บอกมาตลอด ต่อไปนี้เมืองทุกข์สุขยังจะมีเป็นธรรมดา คุณสนธิญาณท่านผู้ชมอย่าคิดว่าจะมีแต่สุขอย่างเดียว ทุกข์อย่างเดียว ถ้าคิดอย่างนั้นฝืนโลกเป็นไปไม่ได้ แต่ว่าเมืองจะขึ้นสู่ขาขึ้นมากกว่าขาลง  

 

สนธิญาณ : จะมีเรื่องดี ๆ มากกว่าเรื่องไม่ดี

 

ฟองสนาน : เรื่องไม่ดีก็มี แต่ว่าเป็นขาขึ้นจะเอาหรือเปล่า ประเด็นคือจะเอาหรือเปล่า หรือว่าจะไปเอาเรื่องไม่ดี

 

สนธิญาณ : เอาเรื่องดีสิ แล้วทำไมตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ถึงจะดีขึ้น

 

ฟองสนาน : 6 กันยายน 2560 พฤหัสบดีขอภาพหน่อย เห็นไหมคะเลข 5 วงกลม อยู่ราศีตุลย์ ราศีที่อยู่ตรงข้ามกับลัคนาเมืองเล็งใส่ลัคนาเมือง พฤหัสบดีคือหัวหน้าเทวดาประจำเมือง ท่านเหนื่อยมามากแล้ว ท่านพาคนไทยโขยกเขยก พาคนไทยเอาตัวรอด ประคับประคองมาแบบเหนื่อยแสนสาหัส ตอนนี้ท่านยกเข้าราศีตุลย์ ซึ่งเป็นจุดที่เล็งลัคนาเมือง ราศีตุลย์คือราศีที่ของความยุติธรรม ราศีกลาง ๆ ราศีของคนมีเสน่ห์ ราศีของพวกศิลปิน ราศีของกระบวนการยุติธรรม ราศีของพวกแพทย์ ราศีของครู