ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

 ตำรวจ 191 คุมตัว  นางสาวอาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อดีตนักแสดงชื่อดัง และนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ   ส่งมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน  สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี หลังทั้งสองคนถูกจับกุมได้จากการสืบสวนขยายผล  ทั้งนี้ นางสาวเอมี่ ยืนยัน ทั้งน้ำตาว่าตัวเองเพียงแค่เสพยาเท่านั้นไม่ได้เป็นผู้ค้าแต่อย่างใด และเพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนแฟนหนุ่มจะย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้าน และไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะนำยาเสพติดเข้ามาในบ้านเยอะขนาดนี้ อีกทั้ง ยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองได้เสพจริง และไม่เคยมีการชักชวนเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเสพแต่อย่างใด 

 


นางเอกสาวยังกล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังถูกจับกุม ได้โทรศัพท์หาแม่ที่อยู่ภูเก็ตและพ่อที่อยู่ฮอลแลนด์ โดยหลังจากแม่ทราบเรื่องก็ใจสลาย และรู้สึกเสียใจที่ทำให้แม่ผิดหวัง พร้อมขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้ตัวเองจะกลับตัวเป็นคนดีและทำประโยชน์ให้กับสังคม
 

 

อย่างไรก็ตาม หลังพนักงานสอบสวน สน.สายไหม สอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา เอมี กับแฟนหนุ่ม แล้วเสร็จ  จะนำตัว ทั้ง 2 คนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันพรุ่งนี้

ขณะเดียวกันคดีดังกล่าวยังไม่จบลงเพียงแค่นี้แน่นอน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำเครื่องโทรศัพท์มือถือของเอมมี่และแฟนหนุ่มมาตรวจสอบแล้ว หากพบเกี่ยวโยงถึงใคร และมีหลักฐานยืนยันพร้อมเข้าจับกุมทันที ไม่เว้นแม้ดาราหรือคนธรรมดา

 

สดๆร้อนๆ  !!! คุมตัว "เอมมี่" มอบพนักงานสอบสวนฝากขัง  เจ้าตัวยกมือไหว้ ร่ำไห้โฮ  ร้องขอโอกาส ??(มีคลิป)

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า   ภายหลังการจับกุม นายนิยม เติมศรีสุข รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้ออกมายอมรับว่า ป.ป.ส.กำลังอยู่ระหว่างการประสานข้อมูลกับเจ้าหน้า ที่ตำรวจ เพื่อตรวจสอบกรณีการจับกุมที่เกิดขึ้น

 

เพราะเมื่อดูจากปริมาณยาเสพติดที่ตรวจยึดได้ ค่อนข้างทำให้เชื่อได้ว่า ไม่ได้มีไว้เพื่อเสพเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาอี) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

 

และหากเป็นไปตามข้อหานี้ ป.ป.ส. ก็จะต้องเตรียมดำเนินการในการออกคำสั่งให้มีการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งหากพบว่าเป็นทรัพย์สินที่มาจากการค้ายาเสพติด ก็จะต้องดำเนินการยึดอายัดต่อไป แต่ทั้งหมดต้องรอความชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนดำเนินการต่อไป