เนย์มาร์ ร้องปธ.เปแอสเช โละ คาวานี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

          เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียกร้องให้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ตัดสินใจขาย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยที่อยู่มาก่อนออกจากทีมไป หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันในการแย่งยิงลูกฟรีคิก และจุดโทษในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน 


 

         ครั้งแรกคือการยิงฟรีคิก ที่เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกขอยิงเอง และเมื่อถึงจังหวะสำคัญอย่างจุดโทษ ก็มีปากเสียงกันอย่างหนักเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ดาเนี่ยล อัลเวส พยายามเอาบอลมาให้แข้งสัญฃาติเดียวกันและเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล แต่สุดท้ายเป็น คาวานี่ ที่ได้บอลไปและยิงไม่เข้า โดยหลายสื่อรายงานตรงกันว่า หลังจบเกมทั้งคู่ยังเข้าไปทะเลาะกันต่อภายในห้องแต่งตัวด้วย

          อูไน เอเมรี่ กุนซือยอมรับว่า ในการยิงฟรีคิกและจุดโทษไม่ได้กำหนดให้ใครเป็นมือสังหารหมายเลขหนึ่ง ต่ให้ทั้งคู่เจรจากันเอง จนเกิดปัญหาขึ้น ซึ่งหากยังไม่ลงตัวอีกในเกมถัดไป      นายใหญ่ชาวสเปนก็ยืนยันว่าคงถึงเวลาที่จะเลือกให้

           ถึงแม้ คาวานี่ ออกมายืนยันแล้วว่า ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ เนย์มาร์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุด สปอร์ต อ้างว่า สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ได้บอกกับ อัล-เคไลฟี่ ว่า ตัวเขาไม่สามารถร่วมงานกับ คาวานี่ ได้อีกแล้ว พร้อมกับเรียกร้องให้บอสใหญ่ "เปแอสเช" ขายแข้งรายนี้ทิ้งอีกด้วย

          ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แถมมีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวได้เลิกติดตาม อินสตาแกรม ของ คาวานี่ แล้วด้วย